Sa sút không phanh, Barca lên kế hoạch đưa Pep Guardiola trở lại

15:08 Chủ nhật 28/06/2020

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya đang đứng trước nguy cơ mất chức vô địch La Liga vào tay Real Madrid.

Dù bộ đôi Lionel Messi - Luis Suarez đã có một ngày tỏa sáng để giúp Barcelona hai lần vươn lên dẫn trước, tuy nhiên sự chủ quan cùng những yếu điểm nơi khâu phòng ngự đã khiến nhà ĐKVĐ La Liga không thể bảo toàn cách biệt trước khi hồi còi mãn cuộc vang lên và đành ngậm ngùi chia điểm với Celta Vigo.

Trận hòa tai hại đẩy Barca vào thế khó trong cuộc đua đến ngôi vô địch, bởi họ hoàn toàn có thể bị Real Madrid tạo khoảng cách hai điểm nếu ở vòng đấu 31, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đánh bại Espanyol. Có vẻ như sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện của Blaugrana không thực sự hiệu quả.

Barca đưa Pep trở lại - Bóng Đá

 Barca muốn đưa Pep trở lại.

Mới đây Daily Express cho biết, các nhà ĐKVĐ La Liga muốn đưa Pep Guardiola trở lại dẫn dắt CLB. Pep được xem là chiến lược gia thành công nhất trong lịch sử Barcelona khi giúp đội bóng này giành 14 danh hiệu chỉ trong vòng 4 mùa. Sau đó HLV người Tây Ban Nha chuyển sang dẫn dắt Bayern Munich trước khi cập bến Etihad cách đây 4 năm.

Pep đang bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Man City. Lý do Barca tin rằng họ sẽ thuyết phục người cũ quay trở lại vì The Citizens đang đối mặt với án phạt từ UEFA. Theo đó Man City bị Liên đoàn bóng đá châu Âu cấm tham dự cúp châu Âu 2 năm vì vi phạm nghiêm trọng các quy định trong Luật công bằng tài chính. Hiện BLĐ của đội chủ sân Etihad vẫn đang nỗ lực kháng cáo.

Pep trong buổi tập của Man City

 
Endo | 14:10 28/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục