Ronalo lại bị lăng mạ giới tính, Barcelona khó thoát án phạt

17:00 Thứ hai 05/12/2016

TinTheThao.com.vnBarcelona nhiều khả năng phải nhận một án phạt rất nặng, khi nhiều CĐV của họ đã có những động thái lăng mạ giới tính của Cristiano Ronaldo.

watermarked-3a1

 CĐV Barca đã có những động thái lăng mạ giới tính của Ronaldo.

Cụ thể trong trận hòa 1-1 giữa Barcelona và Real Madrid vừa qua tại vòng 14 La Liga, những tiếng hô vang "Ronaldo, mày là thằng đồng tính" đã liên tục được phát ra từ một góc khán đài tại Nou Camp, nơi dành cho nhóm CĐV của Barca.

Với động thái này, rất có thể Barcelona sẽ phải đối mặt với một án phạt rất nặng từ liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, khi vấn nạn phân biệt chúng tộc, giới tính,... đang được những giải đấu hàng đầu tại châu Âu đặc biệt quan tâm, cũng như đẩy mạnh công tác loại bỏ trong những năm gần đây.

Trước đây không lâu, chính Ronaldo cũng đã dính phải một vụ lăng mạ giới tính tương tự trong trận đấu giữa Real và Atletico. Lần đó, Ronaldo đã bị Koke bên phía Atletico chửi thẳng mặt là "Mày là thằng đồng tính". Trước hành động của Koke, Ronaldo đã đáp lại: "Tao đồng tính, nhưng tao rất giàu," và bên cạnh đó là việc ghi ngay một hat-trick mang về thắng lợi 3-0 cho Los Blanco.

Với trận hòa 1-1 trước Barcelona, Real vẫn đang giữ vững ngôi đầu tại La Liga với 34 điểm sau 14 trận bất bại liên tiếp. Với Barcalona, họ đang tạm thời xếp thứ 2 với 6 điểm ít hơn so với Kền Kền Trắng.

Diễn biến trận hòa 1-1 giữa Barcelona và Real Madrid.

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:30 05/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục