Ronaldo yêu cầu được rời Bernabeu ngay trong mùa hè tới

19:07 Thứ ba 14/11/2017

TinTheThao.com.vnTương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha một lần nữa lại là dấu hỏi lớn khi anh bày tỏ ý định muốn chia tay Real Madrid ngay trong mùa hè tới.

Sau khi vụ việc đe dọa rời khỏi Real Madrid do những bê bối về tiền thuế vừa lắng xuống thì mới đây lại dấy lên tin đồn ngôi sao người Bồ Đào Nha đã lên kế hoạch rời khỏi Bernabeu trong kì chuyển nhượng mùa hè tới đây. Thậm chí, anh đã trực tiếp đến gặp ngài chủ tịch Florentino Perez để đề đạt nguyện vọng này của mình.

Trước đó, Ronaldo đã thừa nhận anh muốn được trở lại Old Trafford nhưng Quỷ đỏ đã không chấp nhận điều đó. Mới đây, theo tờ Don Balon, CR7 đã từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid khi cho rằng mình đã không được tôn trọng bởi đội bóng Hoàng gia vẫn ngấm ngầm theo đuổi những tiền đạo như Kylian Mbappe hay Neymar để có thể thay thế anh. 

 - Bóng Đá

 Ronaldo đang trong giai đoạn khó khăn khi không có phong độ tốt.

Nhà báo Edu Aguirre của El Chiringuito nói: "Cristiano đã nói với CLB về ý định muốn rời đi, anh ta rất tức giận về đề nghị gia hạn mới, CR7 cho rằng anh cần nhiều tình cảm và thiện chí hơn nhưng Real đã không coi trọng anh ấy."

Tuy nhiên, lời đề nghị của Ronaldo đã không được chủ tịch Perez chấp nhận. Được biết, theo tờ Marca, real đang nhắm tới bộ ba Harry Kane (Tottenham), Neymar (PSG), Eden Hazard (Chelsea) để thay thế cho BBC đã dần đánh mất phong độ và bị chấn thương hoành hành trong thời gian qua. Tuy nhiên để thực hiện được điều này sẽ cực kì khó khăn đối với Kền kền trắng khi các đội bóng chủ quản đều không muốn nhả ngôi sao hàng đầu của họ.

Thời gian qua, Ronaldo đang trải qua giai đoạn cực kì khó khăn. Dù đã có 8 bàn thắng tính trên mọi đấu trường nhưng anh mới chỉ ghi được 1 pha lập công ở La Liga sau 7 trận đấu.

Tài năng của Ronaldo:

Hoài Vũ - Bongda.com.vn - Thể thao Việt Nam | 18:00 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục