Ronaldo de Lima: Béo không có tội!

23:15 Thứ tư 11/01/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Brazil tỏ ra khá khó chịu trước lời châm chọc mới đây mà Michael Owen dành cho ông.

Ronaldo de Lima: Béo không có tội! - Bóng Đá

 Ronaldo bên cạnh các cựu đồng đội. Ảnh: GMS

Vừa qua, Ronaldo de Lima cùng một vài người cựu đồng nghiệp của mình đã có mặt tại sân Santiago Bernabeu trong trận đấu giữa Real Madrid và Granada để chúc mừng cho người đàn em Cristiano Ronaldo với Quả bóng vàng thư Tư trong sự nghiệp. Cùng với Rô béo, Zinedine Zidane – huyền thoại đồng thời là huấn luyện viên hiện tại của Real Madrid, Luis Figo và Michael Owen đã dành những lời chúc tốt đẹp đến bậc ‘hậu bối’ của mình.

Tuy nhiên, không rõ ‘động cơ’ của Owen là gì khi mà, sau khi kết thúc buổi gặp mặt, ông đã đăng tải lên trang Twitter cá nhân bức ảnh bên cạnh những người đồng nghiệp kèm theo dòng trích dẫn: “Tôi tưởng tôi béo lắm rồi cho đến khi nhìn thấy người bạn cũ Ronnie.”

Nhiều CĐV tỏ ra bức xúc với lời ‘châm chọc’ này của Owen mặc dù có thể nó chỉ là một lời đùa vui. Đích thân Ronaldo de Lima mới đây cũng đã lên tiếng về chuyện này: Tôi thực sự shock khi thấy vấn đề cân nặng của tôi quan trọng đến thế trong mắt mọi người trên thế giới này đấy. Tôi không hiểu sao nó lại quan trọng đến thế, thành thật mà nói.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:45 11/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục