Ronaldo đã chọn xong HLV cho Juventus

23:41 Chủ nhật 19/05/2019

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã có buổi làm việc với lãnh đạo của Juventus để tiến cử người người có thể thay thế Max Allegri.

Việc chỉ có thể giành danh hiệu Scudetto, nhưng lại thất bại tại Coppa Italia và Champions League (đều dừng chân tại tứ kết), Max Allegri đã chính thức bị Juventus sa thải sau 5 mùa giải cống hiến.

Ronaldo đã chọn xong HLV cho Juventus - Bóng Đá

 Ronaldo rất muốn tái ngộ với Ancelotti.

Đã có rất nhiều cái tên được truyền thông nhắc đến như các ứng viên nặng ký trong việc thay thế Allegri dẫn dắt Juventus trong mùa giải mới, trong đó có những gương mặt rất nổi bật như cựu thuyền trưởng Antonio Conte hay Jose Mourinho.

Tuy nhiên theo Metro, Ronaldo lại đang có một ứng viên khác để đề xuất cho lãnh đạo của Juventus. Cụ thể trong buổi làm việc mới đây, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tiến cử Carlo Ancelotti, người từng dẫn dắt anh tại Real, lên lãnh đạo Juventus.

Thực tế đây cũng sẽ là một phương án không tồi dành cho lãnh đạo của Juventus, khi Ancelotti cũng là một người rất hiểu cách làm việc của Lão Phu Nhân khi từng dẫn dắt đội bóng trong giai đoạn 1999-2001.

Còn nhớ trong một phát biểu về Ancelotti vào mùa Hè năm ngoái, Ronaldo đã từng nói rằng: "Tôi luôn cảm thấy rất hạnh phúc khi nói chuyện với ông ấy. Đó là một người đàn ông tuyệt vời, một HLV xuất sắc. Tôi thật sự rất hy vọng có thể được làm việc cùng ông ấy thêm một lần nữa."

Video phong cách chiến thuật của Ancelotti:

Kỳ Anh | 23:00 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục