Rời M.U, Diogo Dalot tiếp tục "mài mông" trên ghế dự bị

18:03 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Manchester United mới chơi vỏn vẹn 19 phút ở Serie A.

 

 10 bàn thắng đẹp nhất của các số 10 AC Milan

Ở các đội bóng lớn, các ngôi sao trẻ thường được gửi đi cho mượn để có thể tích lũy kinh nghiệm, nhưng trường hợp của Diogo Dalot lại không được thuận lợi như vậy.

Chưa thể cạnh tranh vị trí ở sân Old Trafford, Dalot vừa được gửi đến AC Milan với hy vọng có thể được ra sân nhiều hơn. Thế nhưng từ đó đến nay, anh mới được chơi vỏn vẹn 19 phút tại Serie A ở trận Milan gặp Udinese hồi đầu tháng, còn lại ngồi dự bị.

Rời M.U, Diogo Dalot tiếp tục

 Diogo Dalot chỉ mới chơi 19 phút ở Serie A.

Nguyên nhân nằm ở chỗ cả 2 cánh của Rossoneri đều đang được bao bọc bởi những sự lựa chọn đáng tin cậy, với Davide Calabria bên cánh phải và Theo Hernandez bên cánh trái. Họ đang bay cao ở Serie A với 8 trận bất bại, xếp trên Juventus 4 điểm, HLV Stefano Pioli chưa cần gấp gáp trong việc đưa ra sự thay đổi.

Bù lại, Diogo Dalot được ra sân ở Europa League, cùng AC Milan thắng 2, thua 1. Họ đang xếp thứ 2 bảng đấu, cơ hội đi tiếp lớn. Thứ Sáu này, Milan sẽ chạm trán Lille ở giải châu lục, đây chính là trận đấu mà hậu vệ của Man United có hy vọng được ra sân.

Diogo Dalot được Manchester United chiêu mộ từ Porto vào năm 2018, đã ra sân tổng cộng 35 lần cho đội bóng này, ghi được 1 bàn thắng.

Thanh Vũ | 17:05 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục