Rối bời tìm tiền vệ, Arsenal quay lại với sao Barca

18:27 Thứ năm 23/03/2017

TinTheThao.com.vnBáo chí Anh đưa tin, Arsenal đang rục rịch chuẩn bị một số tiền khá lớn để chiêu mộ tiền vệ ngôi sao của Barcelona.

Theo tờ The Times, đội bóng của Ngoại hạng Anh dự kiến sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 29 triệu euro để thuyết phục Barca để Arda Turan ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè.

Sự bất ổn trong tương lai của Alexis Sanchez và Mesut Oezil khiến BLĐ Pháo thủ đứng ngồi không yên. Vừa qua, HLV Arsene Wenger tiết lộ đội bóng đã ngừng đàm phán với hai ngôi sao này và mọi chuyện sẽ tiếp tục sau khi mùa giải hạ màn.

Rối bời tìm tiền vệ, Arsenal quay lại với sao Barca - Bóng Đá

 Turan nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Nhưng để phòng hờ việc mất hai ngôi sao này, Arsenal đã lên sẵn phương án thay thế, một trong những cái tên được Wenger cân nhắc chính là Turan. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã được Arsenal lẫn một số đội bóng Trung Quốc liên hệ trong quá khứ nhưng vẫn quyết định ở lại Camp Nou.

Mùa này, cựu sao Atletico Madrid không được ra sân thường xuyên trong đội hình Barca và chỉ được tính đến với vai trò dự bị. Turan vẫn còn 3 năm trong hợp đồng nhưng có thể ra đi bất kỳ lúc nào.

Việc Luis Enrique, người quyết tâm chiêu mộ Turan hồi năm 2015, chắc chắn rời Barca vào hè này cũng là một bước đệm cho tiền vệ này nối gót đi theo. Không còn người dẫn đường chỉ lối ở Barca, Turan khó lòng trụ lại đội bóng khi chưa biết HLV mới là ai.

Video màn trình diễn của Turan trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:40 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục