Rời AS Roma, Monchi vẫn quan tâm đến sao Serie A

14:29 Thứ tư 24/04/2019

TinTheThao.com.vnVới kinh nghiệm sau 2 năm làm việc tại AS Roma, Monchi đã sẵn sàng mang về Sevilla những ngôi sao đang chơi bóng ở Serie A.

AS Roma đã trải qua chuỗi thành tích tệ hại, dẫn đến việc HLV Eusebio Di Francesco bị sa thải cách đây hơn 1 tháng. Giám đốc thể thao Monchi cũng phải rời cương vị của mình bởi những bản hợp đồng tệ hại do ông mang về đã đẩy Giallorossi xuống bùn.

 - Bóng Đá

 Samu Castillejo lọt vào tầm ngắm của Monchi.

Sau khi chia tay Olympico, “thầy phù thủy” người Tây Ban Nha đã quay trở về quê nhà để đảm nhiệm vai trò tương tự tại Sevilla. Ngay lập tức, ông đã xây dựng kế hoạch chuyển nhượng cho đội chủ sân Ramon Sanchez-Pizjuan.

Nhờ kinh nghiệm sau quãng thời gian làm việc tại Serie A, Monchi dự kiến sẽ đưa nhiều gương mặt đang chơi bóng ở Italia về Tây Ban Nha. 1 trong số những cái tên đang được ông nhắm đến chính là tiền đạo Samu Castillejo của AC Milan.

Samu đã chuyển đến San Siro vào mùa hè vừa qua từ Villarreal. Sau quãng thời gian đầu gặp khó khăn, anh đã để lại nhiều ấn tượng nhờ đôi chân khéo léo và khả năng chơi bóng ở nhiều vị trí khác nhau. Mới đây, tiền đạo 24 tuổi này đã ghi bàn duy nhất cho Rossoneri trong trận hòa trước Parma.

Faro | 13:45 24/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục