Reus nói 1 điều chuẩn mực về phong độ tệ hại của Dortmund

18:39 Thứ bảy 07/12/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đang thi đấu kém thuyết phục tại Bundesliga vào thời điểm hiện tại.

Đến lúc này, NHM vẫn còn khá tiếc nuối đối với sự nghiệp của Marco Reus khi anh chưa từng vô địch Bundesliga. Mùa giải năm ngoái, chân sút người Đức suýt cùng với đội bóng thời thơ ấu lật đổ Bayern Munich nhưng họ đã bất thành sau khi kém "Hùm xám" 2 điểm. Điều đó càng khiến Reus quyết tâm hơn trong mùa giải này.

Hiện tại, Dortmund đang đứng vị trí thứ 5 với 23 điểm, xếp sau gã khổng lồ xứ Bavaria. Sau giai đoạn đầu mùa, đội chủ sân Signal Iduna Park thi đấu khá thất thường nên nhiều người cho rằng thầy trò Favre khó lòng giành được chiếc đĩa bạc. Bất chấp điều đó, Reus vẫn thể hiện sự tự tin dành cho câu lạc bộ chủ quản. Trên trang chủ Bundesliga, anh phát biểu:

Borussia Dortmund captain Marco Reus:

 Reus vẫn chưa đầu hàng ở cuộc đua vô địch.

"Tất nhiên bạn có thể nói rằng chúng tôi đã đánh rơi vài điểm số trong giai đoạn vừa qua nhưng các đối thủ cũng rơi vào tình trạng tương tự. Ngoài ra, riêng trường hợp của chúng tôi, bạn có thể nhận định vẫn còn nhiều thiếu sót trong phong cách chơi bóng. Đó không phải là điều chúng tôi muốn và đó không phải là thứ chúng tôi từng thể hiện tốt giống mùa giải năm ngoái."

"Trên thực tế, mọi người hay các nhà báo sẽ đánh giá đó là một cuộc khủng hoảng của câu lạc bộ. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là chúng tôi sẽ chiến đấu cùng nhau, thử làm điều đó lẫn cố gắng giữ vững điều đó."

Được biết, suốt cả sự nghiệp đến hiện tại, Reus chỉ thi đấu tại Bundesliga nên anh đã nêu rõ những khoảnh khắc đẹp nhất của bản thân ở đấu trường này.

"Thật sự khó để tôi liệt kê 3 khoảnh khắc đẹp nhất của mình tại Bundesliga. Ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã mong muốn được chơi bóng tại giải đấu này nên trận đấu đầu tiên của tôi tại Bundesliga sẽ luôn được ghi nhớ. Bên cạnh đó, tôi cũng nhớ mãi bàn thắng đầu tiên của mình ở Bundesliga."

Reus nói 1 điều chuẩn mực về phong độ tệ hại của Dortmund - Bóng Đá

 Reus đã có nhiều khoảnh khắc đẹp với Dortmund.

"Trận thắng thăng hạng cùng với Gladbach cũng từng là khoảng thời gian khó khăn vào thời điểm đó. Với Dortmund, tôi đã có nhiều khoảnh khắc đẹp không thể đếm được. Đó là vô địch tại đấu trường cúp, trận đấu gặp Malaga và rất nhiều khoảnh khắc đẹp khác nữa. Đó là mọi điều mà bạn muốn lưu giữ mãi trong ký ức vì chúng đều là các điều tích cực và quan trọng trên đời."

Video Reus sút hỏng phạt đền trước Barca:

Lữ Phong | 18:05 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục