Real và PSG quan tâm, Chelsea ra quyết định không ngờ về Kante

09:27 Thứ sáu 10/04/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đã không còn là nhân vật không thể thay thế của Chelsea trong mùa này.

Kante - Tinh hoa tại Chelsea

Mùa giải hiện tại, N'Golo Kante đã phải liên tục vật lộn với chấn thương, trực tiếp khiến tầm ảnh hưởng của anh đối với Chelsea giảm sút trầm trọng. Tính đến thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ của Leicester City chỉ có 22 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Dù vậy, Kante vẫn luôn là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid và Paris Saint-Germain trên TTCN. Dự kiến, cả hai sẽ tham gia vào cuộc đua chiêu mộ tiền vệ người Pháp trong phiên chợ Hè sắp tới. Và theo tiết lộ từ 90min, The Blues đã sẵn sàng bán Kante cho Real hoặc PSG.

chelsea ready to sell kante - Bóng Đá

 Kante sắp sửa rời khỏi Stamford Bridge?

Thực tế, hợp đồng giữa Kante và Chelsea vẫn còn thời hạn 3 năm, và đội chủ sân Stamford Bridge cũng sẽ không quyết liệt "tống khứ" tiền vệ này. Được biết, Chelsea sẽ để Kante ra đi nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp. Hiện tại, Kante đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại The Blues, với thù lao khoảng 150.000 bảng/tuần nhưng chắc chắn đây không phải là vấn đề đối với Real và PSG.

HLV Zinedine Zidane được cho là đã ngưỡng mộ Kante từ lâu, và ông muốn kết hợp Kante với Casemiro để tạo thành hai "máy quét" trong tuyến giữa. Về phía PSG, dù đã chiêu mộ Idrissa Gueye trong mùa Hè trước, nhưng đoàn quân của HLV Thomas Tuchel vẫn thiếu đi một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp, và Kante là người mà họ nhắm đến.

Huỳnh Phong | 08:57 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục