Real sa sút, "sếp lớn" vào thẳng phòng thay đồ tìm gặp 3 cái tên

15:28 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnMọi thứ đang căng thẳng và khó đoán hơn bao giờ hết với tình hình hiện tại ở Santiago Bernabeu.

Thời gian qua, thành tích của Real Madrid trồi sụt một cách khó hiểu. Dù được đầu tư đến 303 triệu euro ở "phiên chợ hè" 2019 để tăng cường chất lượng đội hình và tìm kiếm những nhân sự tài năng, nhưng viễn cảnh tương lai của đội chủ sân Santiago Bernabeu vẫn rất mù mịt. Tại đấu trường quốc nội, đoàn quân HLV Zinedine Zidane không giữ được phong độ ổn định, họ chỉ giành được 2 chiến thắng trong 4 trận đấu ở La Liga mùa này. Câu chuyện khi vươn ra "biển lớn" Châu Âu còn đáng thất vọng hơn.

Ngay khi sang Pháp thi đấu trận mở màn vòng bảng Champions League 2019/20 với Paris Saint-Germain, Los Blancos đã bị "dội gáo nước lạnh" với kết quả thua đến 3 bàn không gỡ. Đây là thành tích tệ hại nhất ở đấu trường Châu Âu của Real Madrid trong suốt 14 năm qua. Điều này không chỉ khiến các CĐV yêu mến Real thất vọng mà còn làm cho BLĐ đội bóng hết sức lo lắng.

Trước viễn cảnh tồi tệ hơn, theo Diario Madridista, đích thân chủ tịch Florentino Perez đã vào phòng thay đồ tìm gặp Sergio Ramos, Marcelo và Karim Benzema để hội ý, nhằm tìm ra giải pháp tốt nhất cho đội bóng hiện tại.

Real Madrid president talks to three stars as pressure builds on Zinedine Zidane - Bóng Đá

Chủ tịch Perez đích thân tìm giải pháp giúp đỡ đội bóng.

Với động thái này, vị sếp lớn của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mong muốn sẽ có cách giúp HLV Zidane giải toả bớt áp lực, cũng như cải thiện tình hình CLB khả quan hơn trong thời gian tới.

Zidane sẵn sàng cho chiến dịch Champions League:

Minh Trí | 14:40 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục