Real Madrid chú ý: Có đến 5 ông lớn sẵn sàng phá két vì Isco

13:29 Thứ bảy 10/02/2018

TinTheThao.com.vnTheo tờ AS, nếu Zinedine Zidane thực sự muốn để Isco ra đi trong phiên chợ Hè 2018, có ít nhất 5 đội bóng lớn tại Châu Âu sẵn sàng phá két và ngồi vào bàn đàm phán cùng Real Madrid.

Cách đây không lâu, Real Madrid thông qua một bản hợp đồng mới để nâng mức phí giải phóng của Isco lên đến 700 triệu euro. Điều này ngầm khẳng định tầm quan trọng của tiền vệ người Tây Ban Nha trong đội hình Kền kền trắng. Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây chứng kiến không khí khá ảm đạm với cá nhân Isco tại Santiago Bernabeu. Ít ngày qua báo giới xứ bò tót cũng đưa ra rất nhiều thông tin khẳng định HLV Zidane đã không còn ‘mặn mà’ với việc giữ chân Isco trong đội hình và sẵn sàng để anh ra đi trong phiên chợ Hè năm 2018.

Theo đó, tờ AS, tờ báo thân của đội bóng Hoàng gia cho rằng ở thời điểm hiện tại, có ít nhất 5 ông lớn sẵn sàng chi cả ‘núi tiền’ để có được sự phục vụ của ngôi sao 26 tuổi.

Real Madrid chú ý: Có đến 5 ông lớn sẵn sàng phá két vì Isco - Bóng Đá

 

Manchester City

Với lối chơi của mình, Isco hoàn toàn phù hợp với bộ máy mà HLV Pep Guardiola đang xây dựng tại Manchester City. Được biết, cựu thuyền trưởng Barcelona từ lâu đã ‘để mắt’ tới ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid. Còn lại, tiền bạc rõ ràng không phải một vấn đề cần nhiều thời gian cân nhắc với nửa xanh thành Manchester khi họ đã chi ra đến 315 triệu euro trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất (Hè 2017 và Đông 2018).

Thậm chí, Hè năm ngoái, Man City cũng từng gửi đến ban lãnh đạo Los Blancos lời đề nghị có giá 75 triệu euro cho chữ ký của Isco song Florentino Perez và các cộng sự đã thẳng thừng từ chối.

Livepool

Năm ngoái, truyền thông tại xứ sương mù đã không ít lần đưa tin về sự quan tâm đặc biệt mà HLV Jurgen Klopp dành cho Isco, nhất là khi ngôi sao người Tây Ban Nha tỏ ra không chắc chắn về việc gia hạn cùng Kền kền trắng. Song kể cả khi Isco đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới cùng Real, Klopp cũng như Liverpool dường như không muốn từ bỏ mục tiêu này. Tài chính trong trường hợp này cũng không phải vấn đề to tác với The Kop. Khoản tiền thu về sau thương vụ Philippe Coutinho cộng với tiền bản quyền truyền hình tại nước Anh dư sức giúp nhà cựu vương Châu Âu chiêu mộ Isco, dĩ nhiên trong trường hợp đội bóng chủ quản của cầu thủ đồng ý ngồi vào bàn đàm phán.

Juventus

Sự quan tâm mà Bà đầm già thành Turin dành cho Isco cũng không phải câu chuyện mới. Juventus đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ sinh năm 1992 từ khi anh còn thi đấu cho CLB Malaga. Mẫu cầu thủ sở hữu phẩm chất kỹ thuật tuyệt vời như Isco rõ ràng sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo cho Juve. Tài chính cũng không hẳn là vấn đề với nhà đương kim vô địch Serie A. Điều quan trọng là liệu họ có thể thuyết phục thành công BLĐ Real ngồi vào bàn đàm phán.

Real Madrid chú ý: Có đến 5 ông lớn sẵn sàng phá két vì Isco - Bóng Đá

 

Bayern Munich

Không thể loại trừ khả năng Isco sẽ sớm tái ngộ người đồng đội James Rodriguez trên đất Đức trong màu áo Bayern Munich. Không giống các ông lớn tại Anh hay Tây Ban Nha, Bayern Munich rất hiếm khi đốt tiền vào TTCN. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh họ cần sớm lấy lại vị thế của mình ở đấu trường Châu Âu, việc củng cố hàng tiền vệ với một cái tên chất lượng như Isco hoàn toàn có thể khiến ban lãnh đạo Hùm xám phải phá két để thuyết phục Los Blancos.

Arsenal

Isco từng được cho là một trong những mục tiêu hàng đầu của ban huấn luyện Arsenal, song HLV Arsene Wenger một mực phủ nhận điều này khi cho rằng ông đã có đủ nhân lực ở khu trung tuyến. Tuy nhiên, thời gian đã cho thấy, hầu hết những cầu thủ được Wenger ám chỉ đều không phải mảnh ghép mà Pháo thủ cần để đi đến thành công. Arsenal, giống như nhiều đội bóng khác tại xứ sương mù, sở hữu nguồn tài lực vô cùng mạnh mẽ. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ khả năng cạnh tranh tại các đấu trường đỉnh cao của nhà cựu vương nước Anh lúc này là rất thấp. Mùa này, họ đang tạm xếp thứ 6 trên BXH Premier League và không có cơ hội thi đấu tại Champions League.

Tsunami - BongDa.com.vn - TTVN | 13:10 10/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục