Real dùng 85 triệu Euro, quyết lấy "pháo hạng nặng" khỏi Arsenal

15:36 Thứ ba 14/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến những người yêu mến đội chủ sân Emirates cảm thấy không vui.

Như đã biết, hè tới được cho là thời điểm Real Madrid sẽ khuấy đảo thị trường chuyển nhượng nhằm hiện thực hóa mục tiêu đưa thời kỳ huy hoàng của mình trở lại sau mùa giải 2018/19 đầy thất vọng. Và lúc này, sau khi được cho là đã thành công kích nổ bom tấn Eden Hazard, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha lại tiếp tục nhắm tới một ngôi sao khác của thành London, theo Dario Gol.

Cụ thể, cái tên đang được đề cập tới ở đây là tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal. Tuy nhiên, sẽ là không dễ để Real có thể sở hữu được cái tên mình muốn khi mà Aubameyang được dự báo là sẽ có mức giá lên tới 85 triệu Euro.

Real chi 85 triệu Euro, muốn cướp bằng được sao Arsenal khỏi Emirates - Bóng Đá

Zidane được cho là rất mong muốn sở hữu Aubameyang trên hàng công.

Dẫu vậy, Dario Gol cũng khẳng định huấn luyện viên Zidane rất khao khát sở hữu cựu sao Dortmund trên hàng công, và sẵn sàng bỏ ra khoản tiền trên để mang anh rời Emirates.

Ở một diễn biến khác, theo thông tin từ L'Équipe thì Pogba đang tự đẩy mình vào thế khó khi đòi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đáp ứng mức lương khổng lồ 15 triệu Euro/mùa. Và chính yêu sách này của Pogba đang đẩy mọi chuyện vào bế tắc. Ngoài ra, theo nhà báo Albert Lasan thì phía Luka Jovic đã tiến hành thương thảo với bộ phận chuyển nhượng của Real.

Anh Tú | 14:00 14/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục