Real đang say chiến thắng, Zidane lại bất ngờ nhận tin dữ

08:41 Thứ ba 28/01/2020

TinTheThao.com.vnLos Blancos đang có phong độ rất cao và đây là điều đáng tiếc.

Như đã đưa tin, Real Madrid đang cho thấy phong độ lên cao trên mọi mặt trận suốt thời gian qua. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có chuỗi 19 trận bất bại liên tiếp kể từ tháng 10/2019 và đã trải qua 6 trận đấu toàn thắng. Hành trình phục hưng Real của HLV Zinedine Zidane vẫn còn rất gian nan. Nhưng đã cho thấy những tín hiệu tích cực đáng mong đợi.

Với tham vọng của Real, Zidane buộc phải tính kế và không bỏ qua bất kỳ đấu trường nào có thể cạnh tranh danh hiệu. Cúp Nhà vua Tây Ban Nha là một trong số đó. Bản thân nhà cầm quân 47 tuổi cũng từng khẳng định, ông ao ước sẽ lại giành chức vô địch Champions League cùng Real. Nhưng đó là câu chuyện ở tương lai. Thời điểm hiện tại, Los Blancos vẫn sẽ tập trung hết sức cho đấu trường quốc nội. Bao gồm La Liga và Copa del Rey.

Dù vậy, mới đây Marca cũng xác nhận một tin không vui dành cho Zidane và các CĐV Real. Cụ thể, Gareth Bale không kịp hồi phục chấn thương, tiếp tục vắng mặt ở cuộc đấu chạm trán Real Zaragoza ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha ngày 30/1 tới.

Bale won't be fit in time to face Real Zaragoza in the Copa del Rey - Bóng Đá

Gareth Bale không kịp hồi phục chấn thương.

Đây là tổn thất lớn dành cho Real, trong bối cảnh hàng công của HLV Zidane đang gặp một số vấn đề. Khi mà Karim Benzema bất ngờ bế tắc, những phương án tấn công giàu kinh nghiệm và mang tính hiệu quả như Bale rất cần thiết vào lúc này. Dự kiến, sớm nhất thì Bale chỉ có thể trở lại ở trận Derby Madrid với Atletico Madrid vào ngày 1/2.

Xem Real tập luyện: 

Minh Trí | 07:43 28/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục