Real chú ý! Mục tiêu 100 triệu euro đã "bày tỏ lời yêu" với Bernabeu

07:23 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao này hiện đang được nhiều đội bóng lớn hàng đầu Châu Âu cạnh tranh quyết liệt.

Real Madrid đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chi 303 triệu euro, mang về những bản hợp đồng mới giàu chất lượng. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là loạt cái tên đáng chú ý nhất. Tuy nhiên, kế hoạch mua sắm và tham vọng của HLV Zinedine Zidane chưa dừng lại ở đó.

Nhà cầm quân người Pháp vẫn nuôi hy vọng rất lớn trên thị trường chuyển nhượng trong thời gian tới, khi khu trung tuyến Real Madrid lúc này vẫn khuyết 1 vị trí mà Zidane đang rất khao khát. Mùa hè vừa qua, Los Blancos liên kết với nhiều tiền vệ tài năng, nhưng chẳng một ai cập bến Santiago Bernabeu. Hiện tại, trong số những ngôi sao được cho là tầm ngắm thiết thực của Real, Kai Havertz, tiền vệ của Bayer Leverkusen là cái tên điển hình nhất.

Theo El Desmarque, mặc dù nhận được sự quan tâm lớn từ Bayern Munich, Liverpool, Manchester United và Borussia Dortmund nhưng đội bóng mà Kai Havertz muốn khoác áo lại là Real Madrid. "Máy săn bàn" hàng tiền vệ này đã sẵn sàng để rời nước Đức, tìm kiếm bến đỗ mới ở Châu Âu mà Santiago Bernabeu là mục tiêu hàng đầu.

Real Madrid reportedly preferred landing spot for Kai Havertz - Bóng Đá

Kai Havertz mong muốn đến Real thi đấu.

Cũng theo nguồn tin trên, mức phí chuyển nhượng của Kai Havertz được định giá lên đến 100 triệu euro mùa hè 2020. Liệu thượng tầng Real Madrid có sẵn sàng chi số tiền lớn này cho tiền vệ người Đức hay không? Hãy chờ xem!

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 06:35 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục