Real chú ý! Juve vào cuộc, quyết giật "quái thú" 100 triệu bảng

08:22 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch Serie A cho thấy tham vọng rất lớn trong thương vụ này.

Thị trường chuyển nhượng mùa đông 2020 sắp mở cửa. Thời điểm hiện tại, nhiều đội bóng lớn hàng đầu Châu Âu đã cho thấy hàng loạt động thái rõ ràng và mãnh liệt, nhằm thực hiện những thương vụ giàu tiềm năng ở "phiên chợ đông" 2020. Với Juventus, việc Inter Milan trở lại mạnh mẽ dưới thời HLV Antonio Conte đang thực sự đe doạ thầy trò HLV Maurizio Sarri. Bên cạnh đó, khu trung tuyến cũng là nơi mà nhà cầm quân người Ý muốn tăng cường nhân sự, chuẩn bị cho cuộc đua danh hiệu dài hơi trước mắt của CLB thành Turin.

Vì vậy, theo El Desmarque, Juventus đang rất muốn chiêu mộ N'Golo Kante, ngôi sao người Pháp được rất nhiều đội bóng lớn săn đón thời điểm hiện tại. Không chỉ có Juventus, Kante còn là mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid, Barcelona và một số "đại gia" lẫy lừng khác ở Châu Âu.

Kể từ khi có mùa giải kỳ diệu cùng Leicester City với chức vô địch Ngoại hạng Anh, N'Golo Kante chuyển sang chơi cho Chelsea và tiếp tục có khoảng thời gian thi đấu rất thành công tại Stamford Bridge. Được ví như "người không phổi" mới tại The Blues, Kante lên công, về thủ nhịp nhàng và luôn có mặt ở mọi điểm nóng trên sân.

Report: Juve and Barcelona are chasing Kanté, the latest - Bóng Đá

Kante là mẫu cầu thủ mà mọi đội bóng đều khao khát.

Vì lẽ đó, đây là mẫu cầu thủ mà mọi đội bóng lớn đều khao khát sở hữu trong đội hình, Juventus cũng không ngoại lệ. Mức phí chuyển nhượng N'Golo Kante vào khoảng 100 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Xem Kante ghi bàn vào lưới Man Utd: 

Minh Trí | 07:35 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục