Ra lời chốt cuối, Real Madrid đón "siêu bom tấn" về Santiago Bernabeu?

16:48 Thứ tư 21/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMọi thứ sẽ sớm được định đoạt và câu trả lời của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là gì?

Tham vọng chiêu mộ Neymar của Real Madrid

Real Madrid đã chính thức bước vào mùa giải mới. Qua vòng đấu đầu tiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gặt hái được chiến thắng 3-1 trước Celta Vigo. Đây được xem là màn trở lại hoàn hảo đối với đoàn quân HLV Zinedine Zidane, trong bối cảnh Los Blancos đã gây ra quá nhiều thất vọng ở mùa bóng trước, đánh mất niềm tin ở các CĐV lẫn thượng tầng "nhà trắng".

Mùa hè 2019, trong công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của HLV Zidane, Real Madrid đã mang về 5 bản hợp đồng chất lượng, bao gồm những ngôi sao tấn công nổi tiếng như Luka Jovic và Eden Hazard. Tuy nhiên, bấy nhiêu vẫn là chưa đủ với tham vọng của Kền kền trắng, trong việc phục hưng đội bóng và sớm quay trở lại đường đua danh hiệu lẫn đỉnh cao danh vọng. Vì lẽ đó, BLĐ Real vẫn đang theo sát thương vụ chuyển nhượng Neymar.

Ra lời chốt cuối, Real Madrid đón

Real rất muốn có Neymar.

Neymar là cái tên được chủ tịch Florentino Perez đặc biệt yêu thích. Bên cạnh đó, ngôi sao người Brazil cũng bày tỏ mong muốn rời Paris Saint-Germain, tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện tại, cả Real Madrid lẫn Barcelona, mới đây còn xuất hiện thêm thông tin Juventus đều muốn sở hữu tài năng sinh năm 1992. Một cuộc chiến khốc liệt cuối cùng đang diễn ra trên "phiên chợ hè" và Real Madrid có nhiều lý do để tự tin.

Động thái cuối cùng

Thực tế, Barcelona là đội bóng đang có nhiều động thái hơn cho thương vụ Neymar. Đội chủ sân Camp Nou dùng mọi cách để đón "đứa con lưu lạc" trở về xứ Catalan. Tuy nhiên, xét về tiềm lực tài chính và mối quan hệ tốt đẹp giữa những CLB với nhau, Real Madrid hy vọng họ mới là đội bóng chiếm được chữ ký của Neymar mùa hè năm nay.

Còn 13 ngày nữa là đến thời hạn cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè tại La Liga, thượng tầng "nhà trắng" đã rất sẵn sàng cho một cuộc ngả giá quan trọng, nhằm thuyết phục PSG chịu để Neymar đến Santiago Bernabeu. Chủ tịch Perez hiểu rõ mức phí của ngôi sao này vào khoảng 250 triệu euro. Muốn có Neymar, Real không chỉ nhờ thực lực tài chính mà còn ở việc thuyết phục phương án trao đổi cầu thủ như 1 phần của bản hợp đồng đình đám.

Ra lời chốt cuối, Real Madrid đón

Real sẽ sớm chốt hạ thương vụ Neymar.

Marca tin rằng, cả chủ tịch Florentino Perez, thượng tầng Real Madrid lẫn HLV Zidane đã rất sẵn sàng cho lần hỏi mua cuối cùng này. Los Blancos kém ồn ào hơn so với Barcelona, nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tự tin, chiến lược của họ nhiều khả năng sẽ thành công. Mùa giải 2019/20 là lúc mà "cựu vương" Châu Âu trở lại vị thế của mình.

Màn trình diễn tốt nhất của Neymar tại Paris Saint-Germain mùa 2018/19: 

Minh Trí | 16:00 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục