Quật ngã UAE, ĐT Việt Nam vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng G

22:19 Thứ năm 14/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVới bàn thắng duy nhất của Tiến Linh, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng tối thiểu trước UAE và vươn lên dẫn đầu bảng G.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, ĐT Việt Nam chủ động chơi thấp, nhường khu trung tuyến cho UAE nhưng vẫn duy trì được thế trận an toàn. Trong khi đó UAE vẫn bế tắc trong việc tìm đường đến khung thành của Văn Lâm.

Sau 20 phút trận đấu, thế trận vẫn có phần nghiêng về đại diện đến từ Tây Á và có nhiều pha tranh chấp ở giữa sân. Hàng công của 2 đội vẫn chưa có những dấu ấn đậm nét.

Sau trận Việt Nam vs UAE - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam thi đấu chặt chẽ ở đầu hiệp 1. Ảnh: Minh Anh.

Quá bế tắc, đến phút thứ 33, Khalid quyết định thử vận may với cú sút xa ngoài vòng cấm, tiếc là bóng đã đi ra ngoài. Ba phút sau, đội chủ nhà đáp trả với tình huống xẻ nách của Trọng Hoàng. Số 8 cầm bóng đến gần đường biên ngang anh căng ngang vào cho Tiến Linh nhưng đã sút bóng không chính xác.

Phút 38, bước ngoặt của trận đấu đã đến khi Alhammadi nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi truy cản Tiến Linh trong một tình huống có thể dẫn đến bàn thắng. Và chính tiền đạo B.Bình Dương chính là người mang về lợi thế cho đội chủ nhà. Phút thứ 44, Nhận thấy thủ thành của UAE dâng lên cao, Tiến Linh quyết định tung cú sút từ khoảng cách 22m, bóng đi căng và đi vào nóc lưới.

Sau trận Việt Nam vs UAE - Bóng Đá

 Tiến Linh mở tỷ số với bàn thắng siêu phẩm. Ảnh: Minh Anh.

Sang hiệp 2, ĐT Việt Nam với lợi thế hơn người thi đấu chủ động hơn trong khi UAE vẫn chưa cho thấy sự quyết tâm thật sự. Phút 60, Văn Hậu có pha căng ngang vừa tầm, Tiến Linh băng vào nhưng dứt điểm không trúng tâm bóng.

Nửa sau hiệp 2, UAE vẫn đang bế tắc, nhạc trưởng Abdurahman không thể tạo ra đột biến và kéo hàng công đội khách thi đấu không quá đặc biệt. Trong khi đó ĐT Việt Nam vẫn điềm tĩnh và làm chủ trận đấu.

Thời gian còn lại đã không có thêm bàn thắng được ghi và đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã giành trọn 3 điểm trước đội bóng hạt giống số 1 của bảng G. Với 10 điểm sau 4 trận đấu, ĐT Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng G và tạo cách biệt 3 điểm với đội xếp sau là ĐT Thái Lan - đội vừa nhận thất bại 1-2 trước Malaysia.

Tỷ số: Việt Nam 1-0 UAE

Ghi bàn: Tiến Linh (44')

Đội hình ra sân

ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Văn Hậu, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Quang Hải, Tiến Linh.

ĐT UAE: Khalid, Saleh, Abbas, Omar, Jaber, Ramadan, Ahbabi, Abdulrahman, Khalil, Alhammadi, Albalooshi.

Đăng Huy | 21:13 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục