Quá nhiều kèo thơm, "Suarez đệ nhị" chọn ngày lao ra "biển lớn"

22:40 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Uruguay sẽ chia tay Celta Vigo trong mùa hè này.

Theo nguồn tin từ Diario AS, tiền đạo Maxi Gomez sẽ chơi trận đấu cuối cùng cho Celta Vigo vào cuối tuần này, trước khi rời đi để tìm cho mình một bến đỗ tiềm năng hơn.

Hồi đầu tuần, tờ Guardian tiết lộ các câu lạc bộ Premier League như West Ham, Tottenham và Liverpool đều tham gia vào cuộc đua cạnh tranh chữ ký của ngôi sao 22 tuổi. Ngoài ra, Gomez còn nhận được sự quan tâm đến từ hai đại gia Tây Ban Nha, Barcelona cùng Atletico Madrid.

Maxi Gomez chơi trận đấu cuối cho Celta Vigo - Bóng Đá

 Gomez đang nhận được rất nhiều lời quan tâm từ phía các câu lạc bộ châu Âu.

Cầu thủ người Uruguay có mức phí giải phóng hợp đồng rơi vào khoảng 50 triệu euro. Tuy nhiên, nếu đội chủ sân Estadio Balaidos xuống hạng, phí giải phóng sẽ giảm xuống chỉ còn một nửa. Riêng mùa giải này, Gomez đã có cho mình 17 bàn thắng, màn trình diễn hiện tại đã giúp anh tạo ấn tượng cực mạnh với các đội bóng hàng đầu châu Âu.

Nhưng phong độ của cầu thủ 22 tuổi gần đây khá phập phù, anh chỉ ghi được 5 pha lập công trong 21 lần ra sân gần nhất, việc Iago Aspas thường xuyên dính chấn thương cũng là một phần nguyên nhân khiến Gomez giảm hiệu suất ghi bàn đáng kể.

Kể từ lúc cập bến Balaidos từ câu lạc bộ Defensor Sporting vào năm 2017, Gomez đã có tổng cộng 30 bàn thắng sau 67 lần ra sân. Được biết, đội bóng cũ của anh sẽ được hưởng 20% phí chuyển nhượng nếu Vigo quyết định bán ngôi sao người Uruguay trong tương lai.

Trường Sơn | 21:39 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục