PSG trao cho Herrera mức lương 'nằm mơ' cũng không có tại Man Utd

22:01 Thứ tư 15/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiết lộ mức lương khổng lồ mà Ander Herrera được hưởng tại PSG.

Ander Herrera vừa chính thức nói lời chia tay Man United sau 5 năm gắn bó. Do không đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ thành Manchester, tiền vệ người Tây Ban Nha đã quyết định khăn gói ra đi.

Việc Man United không sẵn sàng đáp ứng mức lương theo yêu cầu buộc Herrera phải tìm kiếm bến đỗ mới. Nhiều nguồn tin khẳng định, PSG là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của tiền vệ người Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

 Herrera hưởng mức lương khổng lồ tại PSG.

Mới đây, tờ Mirror dẫn lời nhà báo John Cross đã tiết lộ mức lương hấp dẫn mà Herrera được nhận tại PSG. Cụ thể, Herrera sẽ hưởng mức đãi ngộ lên tới 300 nghìn bảng/tuần kèm theo điều khoản thưởng trong hợp đồng 3 năm.

Được biết, Man United đã cố giữ Herrera ở lại sân Old Trafford nhưng họ không muốn trả mức lương trên. Lý do là bởi, BLĐ Quỷ đỏ vẫn đang tìm cách giải quyết vần đề của Alexis Sanchez và họ không muốn lặp lại sai lầm với Herrera.

Sanchez thời điểm này đang ngốn của Man United 500 nghìn bảng/tuần và khiến CLB thành Manchester lao đao trong việc tìm kiếm giải pháp để anh ra đi. Do hợp đồng của Sanchez còn tới tận năm 2022, Man United có thể phải trả 12 triệu bảng/năm - một nửa lương của Sanchez nếu cầu thủ này tìm được bến đỗ mới.

Video tài năng của Ander Herrera:

Tiểu Lam | 21:35 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục