PSG ra điều kiện để Real chiêu mộ Neymar

11:46 Thứ tư 19/06/2019

TinTheThao.com.vnPSG được cho là rất sẵn lòng ngồi lại với Real Madrid để bàn về tương lai của Neymar.

Tương lai của Neymar tại PSG vào thời điểm này đang là một dấu hỏi rất lớn, khi những tín hiệu đầu tiên cho thấy việc lãnh đạo đội bóng nước Pháp cảm thấy chán nản với thái độ ngôi sao của cầu thủ người Brazil đã bắt đầu xuất hiện.

PSG ra điều kiện để Real chiêu mộ Neymar - Bóng Đá

 PSG muốn đổi Neymar lấy tiền và Casemiro

Cụ thể trong phát biểu cách đây không lâu, ông Al-Khelaifi từng khẳng định PSG sẽ tái xác định lại phương án xây dựng đội bóng. Theo đó các cầu thủ sẽ phải làm việc nhiều hơn, có trách nhiệm hơn, và đặc biệt bất cứ ngôi sao nào có thái độ phản đối, họ đều sẽ được thoải mái rời Công Viên Các Hoàng Tử.

Theo những thông tin từ Marca, PSG đang rất nghiêm túc để Neymar ra đi, nhưng đội bóng nước Pháp lại không có ý định bán rẻ ngôi sao người Brazil. Cụ thể các nhà đương kim vô địch Ligue 1 muốn nhận được ít nhất 222 triệu euro trong vụ này.

Tuy nhiên với những trường hợp như Real Madrid, con số này có thể được giảm xuống khi PSG đã có những kế hoạch riêng dành cho đội bóng Tây Ban Nha. Được biết PSG đang muốn hỏi mua Casemiro, và hy vọng phía Los Blancos sẽ cân nhắc để tiền vệ 27 tuổi này như một phần thảo thuận chiêu mộ Neymar.

Nhưng khả năng Real chấp nhận phương án này là không cao, khi Casemiro vẫn muốn ở lại Bernabeu và bản thân HLV Zinedine Zidane cũng rất coi trọng chàng tiền vệ người Brazil.

Video làm sao để chơi bóng như Neymar

Kỳ Anh | 10:45 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục