PSG muốn có Griezmann: Rõ thái độ của số 17, vụ Neymar chịu ảnh hưởng

21:25 Thứ ba 24/03/2020

TinTheThao.com.vnNhững thông tin chuyển nhượng sẽ khiến các fan của Barca và Paris Saint Germain quan tâm.

Barcelona đang muốn tìm kiếm một cái tên đủ sức thay Luis Suarez. Rõ ràng ở tuổi 33, tiền đạo người Uruguay dù rất đẳng cấp nhưng không thể là chỗ dựa lâu dài cho Gã khổng lồ xứ Catalan được. Những ngày qua, người ta đã nói về những cái tên như Neymar hay Lautaro Martinez của Inter Milan. Thế nhưng rõ ràng để có thể đón bom tấn từ PSG hay Inter Milan, Barca sẽ cần phải đẩy bớt đi những cái tên khác.

Antoine Griezmann như đã đưa tin trước đó, chính là một trong những cái tên mà thượng tầng Camp Nou muốn biến thành "vật hy sinh".

Antoine Griezmann muốn ở lại Barca - Bóng Đá

Griezmann không muốn rời Camp Nou, nhưng nếu anh tới PSG, Barca có thể gặp khó trong việc đưa Neymar về lại "mái nhà xưa".

Tuy nhiên về phía cầu thủ này, anh được cho là muốn tiếp tục được gắn bó với màu áo sọc đỏ lam. Cụ thể, nhà báo Francesc Aguilar của Mundo Deportivo nói:

"Antoine muốn ở lại Barca, cậu ấy không có ý định rời khỏi Camp Nou."

"Về phía PSG, thương vụ này đang ngày một được xem trọng hơn. Antoine là cái tên có thêm sự ủng hộ từ nội bộ đội bóng này mỗi ngày, bắt đầu từ Leonardo."

Ngoài ra, Aguilar cũng nói rằng việc Griezmann đến với Paris cũng sẽ khiến cho khả năng Neymar tiếp tục gắn bó với PSG được gia tăng.

Những khoảnh khắc tuyệt vời của Barcelona tại các trận El Clasico:

Anh Tú | 20:28 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục