PSG khủng hoảng nội bộ, Juventus tìm cách cướp Verratti

17:37 Thứ tư 14/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Calciomercato.com, Juventus đang lên kế hoạch tiếp cận tiền vệ Marco Verratti của PSG vào mùa Hè này.

Trước khi chuyển tới PSG vào năm 2012, Marco Verratti suýt tý nữa đã trở thành người của Juventus sau khi đội bóng thành Turin đạt được những thỏa thuận sơ bộ với Pescara. Tuy nhiên sự xuất hiện của PSG cùng bản hợp đồng rất hấp dẫn có thời hạn 5 năm, Verratti đã từ chối Juve để sang Pháp thi đấu.

PSG khủng hoảng nội bộ, Juventus tìm cách cướp Verratti - Bóng Đá

 Juventus vẫn chưa quên được Verratti

Điều đang nói là trong suốt 6 năm qua, Juventus vẫn chưa bao giờ từ bỏ tham vọng có được sự phục vụ của Verratti. Và nhiều khả năng cuối mùa giải năm nay sẽ là cơ hội rất tốt để Bà Đầm Già hiện thực hóa tham vọng của mình.

Cụ thể theo các nguồn tin, sau thất bại tại Champions League, niềm tin mà các ngôi sao của PSG dành cho chính sách phát triển của đội bóng đã cạn dần. Verratti là một trong những ngôi sao đang cân nhắc tìm cho mình một đội bóng mới trong mùa Hè này.

Về phía PSG, để có thể thuyết phục Verratti tiếp tục ở lại Công Viên Các Hoàng Tử, họ cũng dự định ký mới hợp đồng với tiền vệ này kèm mức lương 12 triệu euro/mùa.

Video tài năng của Verratti

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 16:40 14/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục