"Premier League không phải giải đấu tốt nhất cho Haaland"

17:10 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Chelsea đã có những chia sẻ về mục tiêu đang được cả châu Âu theo đuổi.

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Erling Braut Haaland đang là tiền đạo hot nhất trên TTCN. Cầu thủ người Na Uy được hàng loạt đội bóng lớn để mắt đến, trải dài từ Premier League, Bundesliga hay La Liga.

Haaland đang trải qua một mùa giải bùng nổ với 15 bàn thắng chỉ sau 12 lần ra sân tại giải quốc nội, hiệu suất mà bất kỳ chân sút hàng đầu nào cũng phải thèm muốn.

Trong số các câu lạc bộ đang theo đuổi Haaland, Manchester United là cái tên chiếm ưu thế lớn và cũng có những động thái mạnh mẽ nhất. Chính HLV Ole Gunnar Solskjaer là người đã "phát hiện" ra Haaland khi cả hai cùng làm việc tại Molde.

 Haaland đang được cả châu Âu săn đuổi.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Chelsea, Craig Burley tin rằng sẽ tốt hơn nếu tiền đạo này chuyển đến Bundesliga. Khi được hỏi liệu Premier League có phải là giải đấu tốt nhất cho sự nghiệp của Haaland không, Burley trả lời trên ESPN FC:

"Tôi không chắc chắn điều đó sẽ xảy ra. Tôi đã đọc một số ý kiến từ cha của Haaland rằng ông ấy không muốn con mình chuyển sang Premier League quá nhanh, vì lo sợ Haaland sẽ thoái lui."

"Ông ấy đã nói về nước Đức và Bundesliga, rõ ràng đây là một trong những giải đấu tốt nhất dành cho các cầu thủ trẻ, để họ có thời gian thi đấu. Theo lời trích dẫn của cha mình, ông ấy đang đẩy Haaland về phía Bundesliga."

Haaland tỏa sáng trước Napoli:

Huỳnh Phong | 14:40 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục