Pogba tiết lộ điều 'thần kỳ' đã giúp M.U lội ngược dòng Newcastle

21:13 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vnPaul Pogba vừa mới tiết lộ điều 'thần kỳ' đã giúp cho Man Utd thực hiện được một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục với tỷ số 3-2 trước Newcastle ở vòng 8 vừa qua.

Sớm bị dẫn trước chỉ sau 10 phút bóng lăn sau các pha làm bàn của Kenedy và Yoshinori Muto của Newcastle, Man Utd dường như đã không còn chính mình. Trong suốt thời gian còn lại của hiệp 1, Quỷ Đỏ tấn công khá bế tắc và không thể tạo nên những pha dàn xếp trơn tru.

Pogba tiết lộ điều 'thần kỳ' đã giúp M.U lội ngược dòng Newcastle - Bóng Đá

 Pogba tri ân NHM Man Utd.

Tất cả chỉ được giải quyết kể từ bàn thắng từ chấm đá phạt của Juan Mata ở phút thứ 70. Nhẹ gánh tâm lý, Anthony Martial và Alexis Sanchez đã ghi 2 bàn thắng nữa hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục 3-2 tại Old Trafford.

Bật mí điều thần kỳ đã khiến cho M.U tái sinh nhanh chóng để tạo nên được thành quả này, Paul Pogba đã có những chia sẻ trên Express: "Tất cả dường như đã đổ sập khi chúng tôi nhận ngay 2 bàn thua từ đầu trận. Lúc đó các đồng đội đã rơi vào trạng thái rối loạn và có phần áp lực. Và điều khiến cho chúng tôi vững tin và liên tục dồn ép đối thủ để rồi có những bàn thắng đó chính là nhờ các cổ động viên.

Thật vậy, họ chính là cầu thủ thứ 12, mang đến cho chúng tôi sức mạnh tinh thần và niềm tin vào chiến thắng cuối cùng. Tôi nghe rõ mồn một các CĐV hô to: "Tiến lên, chúng ta không thể dễ dàng chịu thua trên sân nhà". Thế đấy, và chúng tôi đã mang về chiến thắng quan trọng để tri ân tất cả mọi người."

Đăng Huy | 20:20 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục