Pogba sắp rời OTF, Man Utd có động thái cực choáng

06:52 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnManchester United có hành động không ngờ trước tương lai của tiền vệ Paul Pogba.

Paul Pogba liên tục dính chấn thương ở mùa giải năm nay, qua đó đóng góp vào lối chơi của Man United là rất hạn chế. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi giữa đại diện Mino Raiola và HLV Ole Gunnar Solskjaer xảy ra những xung đột liên quan tới tương lai của Pogba.

Tới thời điểm này, gần như đã rõ khả năng Pogba khăn gói rời Old Trafford sau khi kết thúc mùa giải năm nay. Chính Raiola thừa nhận, Pogba luôn coi Italia là nhà và sẽ chỉ cam kết gắn bó với Man United tới trước khi EURO 2020 diễn ra.

Manchester United expect Pogba exit but may yet offer new contract - Bóng Đá

 Man United có hành động gây bất ngờ với Pogba.

Ở chiều hướng ngược lại, Man United không ngần ngại bán đứt Pogba. Tuy nhiên, Phó chủ tịch Ed Woodward không muốn Man United chịu thiệt thòi khi để Pogba ra đi. Năm 2016, Man United từng tiêu tốn tới 89 triệu bảng để biến Pogba thành bản hợp đồng đắt kỷ lục.

Theo đó, Ed Woodward định giá Pogba 150 triệu bảng, thậm chí có thể bán Pogba với giá 130 triệu bảng. Man United tin rằng, Pogba vẫn là cái tên thu hút về mặt hình ảnh bất chấp màn trình diễn trên sân cỏ không đáp ứng được kỳ vọng.

Chính vì thế, nguồn tin từ tờ Goal khẳng định, Man United chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Pogba nhằm giữ nguyên giá trị chuyển nhượng khi giao kèo hiện tại chỉ còn 2 mùa giải là đáo hạn. Để thuyết phục Pogba và Raiola, Man United sẽ trao cho một số tiền lót tay không nhỏ.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 05:54 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục