Pogba muốn ra đi? Và đây là mức giá của Man Utd

09:49 Thứ hai 17/06/2019

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ không giữ chân Paul Pogba nếu như có bất cứ đội bóng nào đáp ứng được mức giá mà họ đưa ra.

Kết thúc mùa giải 2018/19 đầy sóng gió, Paul Pogba cũng như rất nhiều ngôi sao khác tại Man Utd đã phải hứng chịu rất nhiều áp lực từ dư luận. Bên cạnh việc không thể góp mặt tại Champions League mùa tới cũng đang dần mở ra một cuộc tháo chạy của rất nhiều nhiều cái tên tại Old Trafford.

Pogba muốn ra đi? Và đây là mức giá của Man Utd - Bóng Đá

 Manchester United để Paul Pogba ra đi nếu nhận được 150 triệu bảng.

Bản thân Pogba dường như cũng không còn muốn tiếp tục gắn bó với bầy Quỷ Đỏ, khi tiền vệ người Pháp đã bóng gió về tương lai trong một cuộc phỏng vấn mới đây rằng: "Sau mùa giải này và mọi thứ xảy ra trong thời gian qua, với tôi, đây là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Tôi nghĩ đây là thời điểm tốt nhất để tìm kiếm một thử thách mới, ở một nơi khác. Tôi đang nghĩ về điều này."

Được biết phía Man Utd vẫn đang làm mọi cách để thuyết phục Pogba tiếp tục ở lại, nhưng trong trường hợp không thể đàm phán thành công, Quỷ Đỏ cũng sẽ cân nhắc đến phương án chia tay ngôi sao 26 tuổi.

Tuy nhiên để có thể có được sự phục vụ của Pogba, các đội bóng khác sẽ phải đáp ứng được mức phí 150 triệu bảng mà Quỷ Đỏ đưa ra. Nếu thu về được con số này, Man Utd sẽ lời được hơn 60 triệu bảng khi họ chỉ phải bỏ ra 89 triệu bảng để trả cho Juventus vào tháng 08/2016.

Video làm sao để chơi bóng như Paul Pogba:

Kỳ Anh | 09:10 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục