Pogba đích thân yêu cầu Man Utd chiêu mộ sao 23 triệu bảng

18:50 Thứ tư 20/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnPogba rất muốn Man Utd mang về thêm một hậu vệ cánh phải.

Như đã biết, trước khi đến Tottenham Hotspur, Serge Aurier từng có thời gian chung mâm với những Edinson Cavani, Neymar trong màu áo Paris Saint Germain. Dẫu vậy sau đó, anh đã bị bán lại cho đại diện thành London nhưng đang trải qua chuỗi ngày không mấy thành công và được cho là đang nằm trong danh sách "thanh lý" của đội chủ sân Wembley.

Pogba đích thân yêu cầu Man Utd chiêu mộ sao 23 triệu bảng - Bóng Đá

Pogba từng muốn Man Utd chiêu mộ Aurier.

Ngày hôm qua, hậu vệ người Bờ Biển Ngà cùng ngôi sao Manchester United đã xuất hiện chung tại một sự kiện truyền thông, hai người còn chụp chung một bức ảnh được Twitter chính thức của Tottenham xác nhận. Nếu bạn chưa biết thì ở bên ngoài sân cỏ, Aurier cùng Pogba là những người bạn rất thân thiết. 

Pogba đích thân yêu cầu Man Utd chiêu mộ sao 23 triệu bảng - Bóng Đá

Bức ảnh chụp chung được Twitter của Tottenham xác nhận.

Và theo tờ Goal, số 6 của Quỷ đỏ thậm chí từng đích thân yêu cầu thượng tầng Nhà hát chiêu mộ Aurier khi cầu thủ này vẫn còn ăn tập tại Paris nhưng bất thành. Lý do là vì Mourinho cho rằng bạn thân của Pogba không phù hợp với triết lý MU áp dụng lúc bấy giờ.

Rõ ràng, lúc này Man Utd cũng cần chiêu mộ một hậu vệ phải khi mà thực tế, người đang đảm nhiệm vị trí này là Ashley Young thực tế vốn có vị trí sở trường là hậu vệ trái và năm nay cũng đã 33 tuổi. 

Anh Tú | 17:45 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục