Pogba đã khẳng định tương lai của mình với Solskjaer

15:18 Thứ tư 14/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiệu đây sẽ là dấu chấm hết cho mọi hi vọng của Real Madrid?

Paul Pogba đã có một khởi đầu hoàn hảo cho mùa giải mới với 2 pha kiến tạo giúp Manchester United đại thắng Chelsea với tỉ số 4-0, mặc dù tiền vệ người Pháp có vẻ như vẫn chưa thích nghi tốt với vai trò mới trong tuyến giữa. Phát biểu sau trận đấu, tuy khẳng định cảm thấy hạnh phúc tại Manchester, nhưng Pogba vẫn để lại một dấu chấm hỏi về tương lai của mình.

Bên cạnh đó, cổ động viên của Quỷ đỏ càng có thêm lí do để lo lắng khi HLV Zinedine Zidane đang làm mọi cách nhằm đưa siêu sao người Pháp rời khỏi Old Trafford. Thậm chí, nhà báo Diego Torres còn tiết lộ rằng chiến lược gia này sẵn sàng từ chức nếu Real Madrid thất bại trong việc chiêu mộ Pogba.

Lời đề nghị trị giá 27 triệu bàng kèm theo sự phục vụ của James Rodriguez đã bị Man United thẳng thừng từ chối, và rõ ràng đây là một thỏa thuận không hợp lí. Đội chủ sân Old Trafford được cho là sẽ chỉ để Pogba rời đi một khi họ thu về 150 triệu bảng.

Man Utd star Paul Pogba has told Ole Gunnar Solskjaer his stance on Real Madrid transfer - Bóng Đá

 Pogba và Solsa đều tin tưởng lẫn nhau.

Theo tờ ESPN, mới đây Pogba đã có một cuộc nói chuyện riêng với HLV Ole Gunnar Solskjaer nhằm khẳng định tương lai của mình, rằng anh sẽ không thúc đẩy việc chuyển sang thi đấu tại Real Madrid vào lúc này, và sẵn sàng cống hiến bằng tất cả khả năng của mình cho Quỷ đỏ, ít nhất là trong mùa giải tới.

Huỳnh Phong | 14:20 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục