Pogba bị chê thẳng mặt sau màn trình diễn tệ hại

07:35 Thứ bảy 08/10/2016

TinTheThao.com.vnHLV Didier Deschamps đã lên tiếng đòi hỏi nhiều hơn ở Paul Pogba sau khi chứng kiến màn trình diễn thất vọng của tiền vệ này trong chiến thắng 4-1 của Pháp trước Bulgaria.

deschamps-that-vong-pogba

Paul Pogba chưa thật sự hoà nhập với vai trò tiền vệ phòng ngự. Ảnh: Internet. 

Les Bleus đã có chiến thắng đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018 sau khi đánh bại Bulgaria 4-1. Kevin Gameiro có cho mình cú đúp cho trong trận đấu này, hai bàn thắng còn lại chia đều cho Dimitri Payet và Antoine Griezmann.

Ở trận đấu đêm qua, Pogba tiếp tục được HLV Deschamps tin dùng ở vị trí tiền vệ phòng ngự như các trận đấu tại EURO 2016 nhưng không để lại bất kì dấu ấn tích cực nào.

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, HLV Deschamps thừa nhận không hài lòng vì Pogba: "Cậu ấy có thể và phải làm tốt hơn nữa. Khi cậu ấy chịu trách nhiệm phòng ngự, đó rõ ràng không phải là màn trình diễn tốt nhất. Đây là một vị trí quan trọng giúp xây dựng lối chơi và bảo vệ khung thành từ xa. Cậu ấy có nhiều việc phải làm, tất nhiên Pogba làm tốt ở nhiều mặt, nhưng vẫn không đủ."

Mặt khác, cựu HLV Marseille vẫn hạnh phúc khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của hàng công, trong đó có sự góp mặt của hai tiền đạo Atletico Madrid là Kevin Gameiro và Antoine Griezmann: "Gameiro có nhiệm vụ ghi bàn, và cậu ấy đã có 2 lần lập công. Cậu ấy gây ấn tượng với tôi ở khả năng di chuyển. Sự kết hợp của cậu ta và Griezmann là rất tốt."

Cùng với Hà Lan và Thuỵ Điển, Pháp hiện đang có 4 điểm và sẽ đụng độ Hà Lan và thứ 2 tới.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:20 08/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục