"Phù thủy" lật kèo, Bayern đối diện nguy cơ mất người?

10:45 Thứ tư 24/06/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich có thể đang đứng trước viễn cảnh mất một ngôi sao trong đội hình.

 

Video nói về đẳng cấp của Thiago Alcantara.

Bên cạnh việc chinh chiến trong mùa giải này và lên kế hoạch chiêu mộ tân binh, Bayern Munich còn dành sự tập trung cho việc giữ chân các trụ cột. Hàng loạt những cái tên như Manuel Neuer, Alphonso Davies hay Thomas Muller đều đã ký hợp đồng mới với gã khổng lồ xứ Bavaria. Trong thời gian tới, Die Roten nhiều khả năng tìm được sự cam kết lâu dài cùng các ngôi sao khác. Thiago Alcantara là gương mặt đáng chú ý.

Được biết, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2021. Chính vì thế nên nhà ĐKVĐ Bundesliga muốn giữ chân trụ cột của mình. Các thông tin trong thời gian qua xác nhận quá trình đàm phán giữa đôi bên diễn ra vô cùng thuận lợi. Tất cả hiện mong chờ vào một thông báo chính thức từ trang chủ Bayern.

Thiago Alcantara thinking of leaving Bayern Munich - Bóng Đá

 Thiago đang tính chuyện "lật kèo" Bayern?

Dẫu vậy, vào thời điểm mọi người đều nghĩ vấn đề sẽ được giải quyết thì một thông tin sau đây sẽ khiến dư luận ngỡ ngàng. Cụ thể, ấn phẩm của nước Đức, Sport Bild bất ngờ đăng tải dòng chữ "Thiago đang tính chuyện chia tay Bayern, Bayern cần tính đến kế hoạch khác" ngay trên trang bìa. Đây là điều bất ngờ bởi trước đó "phù thủy tuyến giữa" của Bayern thừa nhận gia đình anh đang hạnh phúc ở Munich.

Lữ Phong | 09:47 24/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục