Phóng viên hỏi chuyện Zidane, Mourinho có lời đáp trả đẳng cấp

22:17 Thứ hai 01/10/2018

TinTheThao.com.vnTrong buổi họp báo trước trận gặp Valencia tại Champions League, các phóng viên liên tục đặt các câu hỏi về tương lai của Jose Mourinho.

Trong buổi họp báo trước trận Manchester United - Valencia giữa tuần này, các phóng viên liên tục đặt câu hỏi về tương lai của Jose Mourinho và các thông tin liên quan đến tin đồn Zinedine Zidane đến Man Utd.

Phóng viên hỏi chuyện Zidane, Mourinho có lời đáp trả đẳng cấp - Bóng Đá

Cuộc họp báo trước trận gặp Valencia diễn ra đầy áp lực với Jose Mourinho.

Một phóng viên đến từ Tây Ban Nha hỏi "Người đặc biệt" về việc nghĩ sao khi đang có tin đồn Zidane sẽ sớm tiếp quản vị trí tại M.U. Đáp trả câu hỏi không mấy liên quan đến chủ đề cuộc họp báo, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cười và đáp.

"Cậu đi mà hỏi người đằng sau ấy, chính anh ta viết ra chuyện này đó."

Trước những tin đồn về tương lai bất định tại sân Old Traford, huấn luyện viên Mourinho vẫn tỏ ra khá bình thản và hết sức tập trung vào công việc của mình.

Tại một diễn biến khác, theo The Sun từng đăng tải, giữa Jose và Zidane đã có cuộc nói chuyện điện thoại với nhau. Tuy nhiên, theo tiết lộ, nhà cầm quân người Pháp chỉ gọi với mục đích xoa dịu tình hình rằng mọi chuyện chưa thực sự rõ ràng giữa các bên.

Tùng Nguyễn | 21:21 01/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục