"Pháo đài" hiu quạnh, Arsenal lập kỉ lục buồn trong ngày chiến thắng

13:55 Thứ năm 21/09/2017

TinTheThao.com.vnTrận đấu với Doncaster chứng kiến một kỷ lục đáng buồn với Arsenal khi lượng cổ động viên đến sân Emirates đạt mức thấp kỷ lục.

Theo Mirror UK, lượng CĐV Arsenal đến sân Emirates trận gặp Doncaster tại vòng 3 Carabao Cup đạt mức thấp kỷ lục với chỉ 44.064 người. Đây là con số thấp kỷ lục kể từ thời điểm Arsenal chuyển tới sân Emirates với sức chứa 60.260 chỗ ngồi năm 2006.

Trước trận đấu này, số lượng NHM đến sân thấp nhất là ở trận đấu với Shrewsbury Town cũng tại cúp Liên đoàn Anh, với 46.539 người.

 - Bóng Đá

 CĐV của "pháo thủ" không còn đặt lòng tin vào HLV Arsene Wenger. 

Thống kê trên quả thực là điều đáng buồn với Arsenal, dù rằng BLĐ đội bóng đã giảm giá vé xuống khá thấp ở trận đấu này. Cụ thể, người lớn chỉ phải trả 10 bảng, trong khi trẻ em rẻ hơn một nửa.

Một phần nguyên nhân khiến CĐV Arsenal không mặn mà đến sân bởi Carabao Cup (cúp Liên đoàn) không phải là giải đấu được đánh giá cao tại Anh, một phần khác đến từ việc các CĐV của "pháo thủ" không còn đặt lòng tin vào HLV Arsene Wenger. 

Có thể thấy sự khác biệt, khi cách đó không xa, sân Stamford Bridge của Chelsea dù chỉ có sức chứa 41.631 chỗ ngồi, nhưng đã đón tiếp 40.621 khán giả tới dự khán trận đấu mà The Blues đè bẹp Nottingham 6-1.

Sau trận đấu, sự thất vọng của các CĐV Arsenal với HLV Wenger càng tăng thêm khi "pháo thủ" chỉ giành chiến thắng Doncaster với tỉ số 1-0 nhờ pha lập công của Theo Walcott. Trong khi đó ở cùng vòng đấu, Man Utd hay Chelsea đều giành chiến thắng đậm trước những đội bóng hạng dưới.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 13:40 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục