Perez ra chỉ thị, Real đếm ngày đón "bom tấn 300 triệu" về Bernabeu

17:52 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã lên kế hoạch cụ thể để đón tài năng trẻ Paris Saint-Germain về Bernabeu.

Kể từ khi chuyển đến Paris Saint-Germain từ AS Monaco trong một bản hợp đồng trị giá 135 triệu euro, sao mai người Pháp, Kylian Mbappe bắt đầu nổi lên như một trong những tiền đạo hàng đầu mà làng túc cầu thế giới sản sinh trong vòng một thập kỷ qua.

Sở hữu tốc độ đáng kinh ngạc cùng khả năng dứt điểm tinh tế, chân sút 20 tuổi luôn là vũ khí lợi hại có thể khoan thủng bất kỳ hàng phòng ngự nào. Mùa giải năm ngoái, Mbappe lại một lần nữa khẳng định bản thân bằng việc ghi đến 39 bàn thắng và cung cấp 17 pha kiến tạo trong 43 trận đấu trên tất cả các đấu trường.

Với thành tích vượt trội này, tiền đạo người Pháp hứa hẹn sẽ trở thành sự thay thế xứng đáng cho bộ đôi huyền thoại, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong tương lai. Tuy nhiên, để sự nghiệp có thể phát triển một cách nhanh chóng hơn, Mbappe cần phải tìm cho mình bến đỗ mới nhằm gặt hái thêm các danh hiệu.

Real Madrid will reportedly make an attempt to sign Paris Saint-Germain forward Kylian Mbappe in the summer of 2021. - Bóng Đá

 Mbappe đang là cái tên được kỳ vọng sẽ thay thế Messi và Ronaldo.

Hiện tại, có khá nhiều CLB hàng đầu muốn chiêu mộ chân sút 20 tuổi. Tuy nhiên, Real Madrid đang là đội bóng tỏ ra nghiêm túc nhất trong việc theo đuổi Mbappe.

Sau một mùa giải khủng hoảng, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cần phải tìm một nhân tố tương tự hay thậm chí xuất sắc hơn CR7 để có thể khôi phục lại kỷ nguyên thống trị tại đấu trường châu Âu, và vì vậy họ quyết định nhắm đến Mbappe.

Theo nguồn tin từ Marca, chủ tịch Los Blancos, Florentino Perez rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ 20 tuổi và ông đang lên kế hoạch thực hiện một động thái cho anh vào mùa hè năm 2021.

Xác suất thành công của thương vụ này được đánh giá khá cao, bởi Diario Gol tiết lộ rằng, hợp đồng giữa Mbappe và PSG chỉ còn thời hạn đến năm 2022, nhưng cựu thần đồng Monaco lại không muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Pháp. Tuy nhiên, Real sẽ phải chi ra số tiền lên đến 300 triệu euro để thuyết phục PSG nhả người.

Video tài năng của Mbappe: 

Trường Sơn | 17:00 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục