'Ông lớn' lộ diện, sẵn sàng chi 100 triệu euro cho mục tiêu số 1 của Man Utd

19:18 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes là mục tiêu số 1 của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Fernandes đã đóng góp được 13 bàn thắng và 10 pha kiến tạo trong 22 trận đấu trên mọi đấu trường mùa này cho Sporting. Tuyển thủ Bồ Đào Nha được cho là khao khát được ra đi và đã đồng ý các điều khoản với đội chủ sân Old Trafford.

Man City ‘willing to pay’ £86m to hijack Man Utd move for Fernandes - Bóng Đá

 Man City cũng muốn có Fernandes?

Các báo cáo ở Bồ Đào Nha cho biết vào đầu tuần trước rằng United đã ký một hợp đồng trị giá 70 triệu euro cho Fernandes, nhưng những nguồn tin mới vào thứ Sáu khẳng định Sporting đang đòi hỏi nhiều hơn số tiền mà Quỷ đỏ muốn trả.

ESPN thậm chí còn hé lộ rằng Man Utd đã chuẩn bị rời khỏi thương vụ này khi biết mình bị ép giá quá mức. Và bây giờ, tờ báo Bồ Đào Nha Correio da Manha (thông qua Sport Witness) cho biết Man City đã xuất hiện để đánh bại Man Utd ở thương vụ này.

Tờ Correio da Manha đưa tin đội bóng của Pep Guardiola chấp nhận trả đến 100 triệu euro (86 triệu bảng) cho Fernandes và sẵn sàng chờ đợi tiền vệ tấn công này đến Etihad vào mùa Hè 2020.

Tuy nhiên, mức phí đó có vẻ rất khác so với những gì mà các tờ báo Bồ Đào Nha khác như A Bola, O Jogo và Record đang đưa tin. Tất cả đều tuyên bố rằng Sporting chỉ muốn một thỏa thuận khoảng 70 triệu euro, nhưng vẫn còn nhiều hơn số tiền mà Man Utd muốn chi ra.

Tài năng đặc biệt của Bruno Fernandes:

Minh Tuấn | 18:20 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục