Nước cờ cao tay, Man Utd "bóp nghẹt" Tottenham thương vụ sao 50 triệu

09:42 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đã khôn khéo cài cắm điều khoản trong lúc bán mục tiêu của Tottenham vào năm 2017.

Tottenham Hotspur đang có một trong những màn khởi đầu tệ hại nhất trong lịch sử câu lạc bộ khi họ rơi xuống nửa cuối của bảng xếp hạng và chỉ cách "nhóm cầm đèn đỏ"  đúng 6 điểm. Để cứu vãn tình hình hiện tại, ban lãnh đạo đội bóng phía Bắc London cần phải nhanh chóng bổ sung thêm những cái tên chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, nhằm giúp HLV Mauricio Pochettino có nhiều sự lựa chọn hơn trong các phương án triển khai thế trận.

Trước tình hình này, theo nhiều nguồn tin uy tín tại Anh, Tottenham đang bắt tay vào kế hoạch tuyển dụng nhân sự và gần đây, họ đã tìm được một mục tiêu khá ưng ý trên TTCN, đó chính là tiền đạo thuộc biên chế Lyon, Memphis Depay.

Man United clause could prevent Spurs from signing Memphis Depay - Bóng Đá

 Depay đang là mục tiêu hàng đầu của Tottenham.

Khả năng tạo đột biến cùng quãng thời gian từng chơi tại Premier League trong màu áo Manchester United giúp ngôi sao người Hà Lan lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên Spurs. Theo thông tin từ Mirror, "Gà trống thành London" sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để có được chữ ký của Depay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, tuy nhiên họ đang gặp trở ngại do điều khoản thỏa thuận giữa Lyon và Man Utd trước đó.

Cụ thể, cũng theo Mirror, khi bán Depay cho đại diện đến từ Ligue 1 vào 2 năm trước, đội chủ sân Old Trafford đã cài vào điều khoản được quyền ưu tiên mua lại chân sút 25 tuổi. Vì thế, Man Utd hoàn toàn có thể "phá đám" thương vụ này nếu gửi một lời đề nghị đến Lyon.

Video MU 2-1 Tottenham:

Trường Sơn | 09:00 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục