NÓNG! Zidane tiết lộ lý do muốn ký Pogba

05:47 Chủ nhật 21/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane một lần nữa làm dậy sóng tương lai của Paul Pogba.

Gã khổng lồ La Liga chuẩn bị thực hiện một kế hoạch chuyển nhượng khổng lồ vào mùa Hè này. Trong đó, HLV Zinedine Zidane rất muốn biến người đồng hương của mình, Paul Pogba trở thành một trong những bân binh mới để xây dựng lại Real Madrid.

Pogba sẽ không rẻ, nhưng tiền có thể không phải là vấn đề đối với Real Madrid, vốn được cho là sẽ chi 500 triệu bảng để chi tiêu phiên chợ Hè này. Chính HLV Zidane cũng không ngần ngại bày tỏ cảm xúc về Pogba. Một lần nữa, Zidane đã tiết lộ lý do ông muốn có chữ ký của Pogba.

NÓNG! Zidane tiết lộ lý do muốn ký Pogba - Bóng Đá

 Zidane nói về lý do chọn Pogba.

Chia sẻ trên tờ Marca, Zidane khẳng định: "Tôi thích Pogba rất nhiều và điều này không có gì mới mẻ cả. Ai cũng biết rất rõ chuyện này. Tôi hiểu con người Pogba và cậu ấy là một cầu thủ khác biệt.

Pogba có thể mang tới cho đội bóng một vài thứ mà ít cầu thủ khác có thể làm được, nhờ vào tài năng và đẳng cấp của bản thân. Trên tất cả, khả năng tấn công lẫn phòng ngự của Pogba đều rất tốt."

Pogba sẽ đáo hạn hợp đồng tại Old Trafford vào cuối mùa giải 2020/21. Nhà vô địch World Cup 2018 suýt chút nữa đã rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sau khi xảy ra nhiều mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho.

Được biết, Man United chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán nếu Real Madrid chịu đưa ra lời đề nghị ít nhất 130 triệu bảng. 

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 05:19 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục