NÓNG! Tiền tấn + 'người M.U cần', Real giật bom tấn khủng nhất mùa Hè

08:29 Thứ tư 20/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnReal Madrid sẵn sàng ra đề nghị khủng để đổi lấy sự phục vụ của Sadio Mane.

Trước khi tuyên bố chia tay Real Madrid, HLV Zinedine Zidane từng đề bạt ý tưởng chiêu mộ Sadio Mane để nâng cấp hàng công, đồng thời bán đứt Gareth Bale. Tuy nhiên, Chủ tịch Florentino Perez khi ấy đã bác bỏ kế hoạch này.

Sau khi quay trở lại, Zidane một lần nữa muốn Real Madrid tái khởi động thương vụ Mane. Thông tin từ Metro khẳng định, Real Madrid sẽ chi một số tiền khổng lồ để đặt lên bàn đàm phám. Dù vậy, chỉ tiền không thôi sẽ rất khó thuyết phục Liverpool.

NÓNG! Tiền khủng + 'người M.U cần', Real giật thương vụ Mane - Bóng Đá

 Real Madrid lên kế hoạch khủng chiêu mộ Mane.

Hiện tại, Mane đang thi đấu rất thăng hoa và trở thành ngòi nổ không thể thay thế trên hàng công do đó, Real Madrid đã tính đến phương án gán Raphael Varane vào thương vụ này để đổi lấy sự phục vụ của Mane.

Động thái này sẽ khiến Liverpool phần nào lung lay bởi họ vẫn đang tìm kiếm cái tên phù hợp nhất đá cặp với Virgil van Dijk. Nếu thương vụ này xảy ra, đây sẽ là tin không mấy vui vẻ dành cho Man United khi họ rất muốn có chữ ký của Varane.

Trước đó, theo tin từ L’Equipe, Varane đang xem xét tương lai của mình tại Real Madrid và có thể ra đi vào mùa Hè để tìm kiếm một thách thức mới. Sau 14 danh hiệu lớn ở Bernabeu, cầu thủ 25 tuổi này muốn thay đổi.

Video tài năng của Sadio Mane:

Tiểu Lam | 08:23 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục