Nóng: Sếp lớn tiết lộ danh sách ứng viên vị trí HLV tuyển Italia

19:53 Chủ nhật 19/11/2017

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Italia đang lên danh sách các HLV có đủ khả năng ngồi vào chiếc ghế nóng của đội tuyển.

Ngay sau khi sa thải HLV Gian Piero Ventura vì không thể giúp Italia đến World Cup 2018, liên đoàn bóng đá Italia đã lập tức tìm người thay thế. Hôm nay, ông Carlo Tavecchio – chủ tịch liên đoàn – đã tiết lộ những cái tên góp mặt trong danh sách rút gọn.

Sếp lớn tiết lộ danh sách ứng viên vị trí HLV tuyển Italia - Bóng Đá

Conte và Ancelotti có mặt trong danh sách.

Antonio Conte, Carlo Ancelotti và Massimiliano Allegri nằm trong danh sách này. Tuy nhiên, hôm qua người đại diện của Ancelotti xác nhận ông đã từ chối lời đề nghị từ liên đoàn.

Phát biểu trên Le lene, Tavecchio nói: “Chúng tôi đang tìm kiếm phương án tốt nhất, họ đang có những hợp đồng cho đến tháng 6 năm sau. Và khi đến thời điểm đó, ai là người hoàn toàn thoải mái chuyện hợp đồng?

Ancelotti, Conte, Allegri, Claudio Ranieri và Roberto Mancini. Đây là những người sẵn sàng cho công việc.”

Tavecchio cũng nói về quãng thời gian Ventura dẫn dắt đội bóng. Ông chia sẻ: “Đó là hậu quả về kỹ thuật. Các cầu thủ đã được huấn luyện sai cách. Làm thế nào mà Lorenzo Insigne không được thi đấu? Tôi đã nói vậy với những người cộng sự, không phải HLV Ventura vì những quy tắc riêng.

Tôi phải thừa nhận điều này vì tôi là người đã chọn HLV. Đã 4 ngày trôi qua tôi không ngủ ngon vì những lúc choàng tỉnh giữa đêm.”

Video trận thua của Italia trước Thụy Điển

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 18:25 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục