NÓNG: Sáng tỏ tương lai Ivan Perisic

14:24 Chủ nhật 13/08/2017

TinTheThao.com.vnCó khả năng, Manchester United không thể chiêu mộ được Ivan Perisic trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Trong kế hoạch bổ sung một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu BLĐ Man United nhanh chóng tiếp cận tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan. Quá trình đàm phán nhiều lần bị gián đoạn khi 2 bên không thể thống nhất được mức phí chuyển nhượng. Đến hôm nay (13/08), thương vụ này gần như đã đi vào ngõ cụt với tuyên bố của HLV Luciano Spalletti.

NÓNG: Ivan Perisic chốt tương lai  - Bóng Đá

 Man United hết cơ hội chiêu mộ Perisic.

Cụ thể, chia sẻ trên kênh Sky Sports, HLV Luciano Spalletti khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng: "Ivan Perisic quyết tâm ở lại Inter Milan. Cậu ấy thốt ra những lời này giống như một cầu thủ mong muốn cống hiến và thể hiện sự chuyên nghiệp với đội bóng."

Trước đó, tờ Sport Premium đưa tin, BLĐ Inter Milan đã thuyết phục thành công chân sút người Croatia đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với mức lương 6 triệu bảng/mùa. Động thái cho thấy, Inter Milan nhất quyết không bán Ivan Perisic.

Ở chiều hướng ngược lại, không thể chốt thương vụ Perisic, Man United được cho là đã nhắm đến Serge Aurier của PSG để thay thế. Mức phí để thuyết phục PSG nhả người chỉ rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

Video tài năng của Perisic:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 13:47 13/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục