NÓNG: Real Madrid đạt thỏa thuận cá nhân với Thibaut Courtois

07:22 Thứ hai 16/07/2018

TinTheThao.com.vnKhông lâu sau khi Thibaut Courtois ngỏ ý muốn rời Chelsea, Real Madrid đã đáp lời và đạt thỏa thuận cá nhân với thủ môn người Bỉ.

Thibaut Courtois năm nay 26 tuổi, là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Ở World Cup 2018 vừa qua, anh chơi cực hay và hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu "Găng tay Vàng". Thủ môn số 1 của tuyển Bỉ đã có đến 27 tình huống cản phá chỉ sau 7 trận ra sân, đánh bại Guillermo Ochoa của Mexico (25 pha cản phá) và Kasper Schmeichel của Đan Mạch (21 pha cản phá).

NÒNG: Real Madrid đạt thỏa thuận cá nhân với Thibaut Courtois - Bóng Đá

 Truyền thông quốc tế liên tục khẳng định Courtois nhiều khả năng gia nhập thành Madrid.

Sau khi cùng Bỉ giành giải 3 ở World Cup 2018, Courtois không ngần ngại bày tỏ khả năng rời khỏi Chelsea: "Bây giờ là thời gian để nghỉ ngơi. Hãy chờ xem những gì sẽ xảy ra kế tiếp. Tôi sẽ nói chuyện với HLV để xem xét mọi khả năng. Mọi lựa chọn với tôi đều đang để ngỏ."

Giờ đây, tờ báo hàng đầu của Bỉ, Het Laatste Nieuws đưa tin Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Courtois từ Chelsea. Theo đó, họ chỉ mất có 35 triệu euro trong thương vụ này. Courtois sẽ nhận được mức lương 11 triệu euro mỗi mùa tại Bernabeu sau khi đồng ý kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Khi Courtois ra đi, Chelsea sẽ theo đuổi một số thủ thành chất lượng như Alisson của AS Roma, Jasper Cillessen của Barcelona. Đồng thời, The Blues cũng khó lòng giữ chân Eden Hazard bởi Courtois và Hazard là đôi bạn rất thân thiết.

Tài năng đặc biệt của Courtois:

Minh Tuấn | 06:12 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục