NÓNG: Mbappe lại "thả thính" với Liverpool

10:39 Thứ tư 19/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKylian Mbappé lại khiến các CĐV Liverpool đứng ngồi không yên với những động thái mới nhất.

Trong 1 tuần trở lại đây, Kylian Mbappé bất ngờ được nhắc tới như một mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Liverpool. Sau khi PSG "bật đèn xanh" cho rời Công Viên Các Hoàng Tử, bản thân tiền đạo người Pháp cũng đã có những động thái khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi khi công khai đăng ảnh chụp chung với LeBron James, người đang sở hữu 2% cổ phần của Lữ Đoàn Đỏ.

NÓNG: Mbappe lại

 Mbappé theo dõi rất nhiều tài khoản của những ngôi sao cũ và hiện tại của Liverpool.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây các CĐV của Liverpool cũng đã phát hiện Mbappé đã theo dõi rất nhiều tài khoản của những ngôi sao cũ và hiện tại của đội bóng như Coutinho, Salah, Fabinho, Suarez, Gerrard... thậm chí là cả một mục tiêu chuyển nhượng của The Kop như Fekir cũng đang nhận được sự quan tâm rất lớn của ngôi sao đang khoác áo PSG.

Theo truyền thông, Liverpool lúc này cũng rất nghiêm túc cân nhắc chiêu mộ Mbappé như một sự thay thế lâu dài cho Salah. Trước đó đã có rất nhiều thông tin về những mâu thuẫn giữa cầu thủ người Ai Cập và HLV Klopp.

Cụ thể những vấn đề giữa Salah và Klopp đã bắt đầu xuất hiện từ giai đoạn tháng 2 và 3. Đây là khoảng thời gian Liverpool thi đấu có phần sa sút tại Premier League, qua đó tạo điều kiện để Man City vượt mặt và giành ngôi vương tại giải đấu này. Khi đó ngôi sao người Ai Cập được cho là đã có những thái độ không hài lòng với chiến thuật của chiến lược gia người Đức.

Liệu sẽ có một thương vụ gây chấn động được Lữ Đoàn Đỏ thực hiện trong mùa hè này? Hãy chờ xem.

Xem những pha bóng đẳng cấp của Mbappe mùa 2018/19:

Kỳ Anh | 10:20 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục