NÓNG: Man Utd thất thế trước Chelsea trong cuộc đua giành sao 63 triệu bảng

08:13 Thứ hai 17/09/2018 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United đang gặp khó trong cuộc đua giành sao 63 triệu bảng cùng Chelsea.

Theo thông tin từ trang Metro, cả hai "đại gia" của Premier League đều đang bày tỏ sự quan tâm đến Federico Chiesa, con trai của huyền thoại Enrique Chiesa và hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Fiorentina ở Serie A.

Tiền đạo 21 tuổi là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng lớn và tại kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, Juventus đã từng gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng cho La Viola nhưng vẫn không được chấp thuận.

Tuy nhiên, theo tờ Express, Chelsea hiện tại đang "giành pole" trong cuộc đua chiêu mộ Chiesa dựa vào mối quan hệ của HLV Maurizio Sarri với các câu lạc bộ ở Serie A.

NÓNG: Man Utd thất thế trước Chelsea trong cuộc đua giành sao 63 triệu bảng - Bóng Đá

Chelsea tự tin sẽ chiêu mộ thành công Federico Chiesa (áo tím). 

Đây sẽ là một lợi thế không nhỏ giành cho The Blues, đặc biệt khi "đại kình địch" của họ, Manchester United cũng đang rất "thèm khát" muốn chiêu mộ chân sút người Italia.

Mùa giải vừa rồi, Federico Chiesa đã ghi được 6 bàn thắng và 9 đường kiến tạo trong màu áo Fiorentina, góp công lớn vào thành tích cán đích ở vị trí thứ 5 và giành quyền tham dự Europa League của đội bóng áo tím.

Hiện tại, cả Chelsea cùng Man United đều đang rất cần bổ sung một cây săn bàn tiềm năng trong đội hình và tiền đạo 21 tuổi chính là mục tiêu lý tưởng nhất dành cho hai "đại gia" Premier League.

Xem Clip tài năng của Federico Chiesa:

Phi Yến | 07:03 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục