NÓNG: Man Utd sẽ không thể sở hữu Ivan Perisic trong tháng Giêng

06:57 Thứ hai 17/09/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Jose Mourinho vẫn luôn khao khát ngôi sao người Croatia, tuy nhiên họ có thể sẽ không đưa được cầu thủ này về với Old Trafford.

Cách đây chưa lâu, Inter Milan được cho là muốn mượn tiền đạo Anthony Martial ngay trong tháng Giêng nhưng ban lãnh đạo Manchester United cũng hy vọng sẽ chiêu mộ một trong những ngôi sao lớn nhất của đại diện đến từ Serie A, Ivan Perisic.

Dù vậy, câu chuyện liên quan đến hai cầu thủ này có vẻ như sẽ không xảy ra. Inter Milan thực sự đã theo đuổi cựu ngôi sao AS Monaco từ mùa hè năm nay, nhưng họ không hề có ý định chia tay Perisic bởi vai trò của tiền đạo người Croatia là rất lớn tại Giuseppe Meazza.

Vì hành động này, Man Utd sẽ không thể sở hữu Ivan Perisic - Bóng Đá

 Perisic đang nắm giữ vai trò to lớn trong đội hình của Inter Milan.

Trong khi đó, phía Man Utd cũng cứng rắn với ý định giữ chân Martial vì sai lầm trong quá khứ của huấn luyện viên Jose Mourinho tại Chelsea. Quỷ đỏ lo sợ tiền đạo người Pháp sẽ đi đúng vào con đường của Mohamed Salah và Kevin De Bruyne, những người từng phải rời sân Stamford Bridge nhưng lại toả sáng rực rỡ sau đó.

Perisic năm nay đã gần 30 tuổi, nếu Quỷ đỏ quyết tâm chiêu mộ anh thì mọi chuyện có thể được hoàn thành, nhưng Inter sẽ không cho phép ngôi sao của họ ra đi ngay trong tháng Giêng. Đó là thời điểm nhạy cảm và rất khó để tìm ra một sự thay thế tương xứng. Như vậy, câu chuyện được hiểu như sẽ chỉ có thể xảy ra vào mùa hè năm sau. Hãy cùng chờ xem!

Vũ Quang Toản | 05:35 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục