NÓNG: Man Utd đã nhắm được người thay thế Milinkovic-Savic

16:51 Chủ nhật 24/06/2018 | 3

TinTheThao.com.vnTheo thông tin mới nhất từ tờ Manchester Evening News, câu lạc bộ chủ sân Old Trafford đã tiến hành thương thảo một thương vụ mới, thay vì tiền vệ của Lazio.

Manchester United đang trong tuyệt vọng lớn với tương lai của Sergej Milinkovic-Savic vì anh thậm chí còn từ chối nói với đồng đội rằng anh có ở lại Lazio mùa hè này hay không.

Trong khi đó Nemanja Matic đã cố gắng đánh giá tâm trạng Milinkovic-Savic háo hức muốn rời Lazio trong bối cảnh 2 người đang là đồng đội tại đội tuyển Serbia, nhưng tiền vệ 23 tuổi từ chối nói về một sự thay đổi, anh đơn giản chỉ là chưa xác định rõ tương lai.

NÓNG: Man Utd đã nhắm được người thay thế Savic - Bóng Đá

 Pellegrini thậm chí còn có nhiều kinh nghiệm đỉnh cao hơn Savic, dù anh chỉ sinh năm 1996.

Đã có những luồng thông tin và động thái cho rằng Man Utd không muốn bỏ ra một số tiền lên đến 100 triệu euro cho Milinkovic Savic, và tiền vệ này cũng lấp lửng về việc gia nhập Juventus. Hơn nữa huấn luyện viên Jose Mourinho đang rất khao khát một người có thể khoả lấp vị trí mà Marouane Fellaini để lại, cầu thủ nhiều khả năng sẽ chia tay Man Utd vào tuần tới - cái tên mà ông nhắm đến là Lorenzo Pellegrini, người đang chơi cho AS Roma và có giá "mềm" hơn nhiều so với Milinkovic-Savic.

"Chúng tôi sẽ đầu tư cơ bản để cải thiện đội hình đội bóng", Mourinho cho biết vào tháng Tư. "Chúng ta cần phải tìm một sự thay thế cho Michael Carrick, nếu Marouane Fellaini rời đi, chúng ta cần phải tìm một sự thay thế cho Marouane Fellaini."

Các nguồn tin ở đội tuyển Serbia cho rằng Man Utd đã bỏ vụ Milinkovic-Savic vì 3 vấn đề, đó là mức giá quá cao, chưa có kinh nghiệm tại Champions League và tiền vệ Pellegrini. Rất có thể chúng ta sẽ được thấy một tân binh về với Old Trafford từ thủ đô Roma, nhưng không phải từ câu lạc bộ Lazio.

Vũ Quang Toản | 16:10 24/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục