NÓNG: Liverpool XÁC NHẬN Emre Can đến Juventus?

23:48 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnNhà báo Melissa Reddy, người được xem là "phát ngôn viên" trên báo chí của CLB Liverpool vừa tiết lộ thông tin mới về tình hình tương lai của tiền vệ người Đức Emre Can.

Trước đó, theo các thông tin từ báo chí Anh, Emre Can sẽ rời Liverpool khi mùa giải năm nay kết thúc để đến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuần trước, các nguồn tin từ báo chí Italia cho thấy Juventus đang rất lạc quan trong công cuộc chiêu mộ tiền vệ người Đức Emre Can.

 - Bóng Đá

Emre Can sẽ rời Liverpool khi mùa giải năm nay kết thúc để đến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Và xem ra các thông tin này ngày càng có cơ sở, khi nhà báo Melissa Reddy, người được xem là "phát ngôn viên" trên báo chí của CLB Liverpool - vì có nhiều nguồn tin uy tín tại CLB thành phố Cảng xác nhận việc Juventus gần như đã thành công trong việc chiêu mộ cầu thủ.

Các thông tin từ Melissa Reddy thường được xem là các thông tin chính thức từ CLB - chỉ là chậm hơn về mặt thời gian. Melissa Reddy cũng cho biết Juventus đã đảm bảo cho cầu thủ vị trí thi đấu trong mùa giải 2018/19.

Bước vào 6 tháng cuối trong hợp đồng, đồng nghĩa với việc tiền vệ 23 tuổi có thể thoải mái ký nháy với bất kỳ CLB nào. Emre Can, người chỉ còn hợp đồng với Liverpool đến tháng 6/2018 đã nhận nhiều đề nghị từ Juventus và vài CLB khác. Mới nhất Manchester City là CLB có tham vọng quyến rũ cầu thủ. Tuy nhiên họ đã biết được việc cầu thủ gần như gật đầu với CLB thành Turin, Juventus.

Video những màn trình diễn của Emre Can tại Liverpool mùa này:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 23:16 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục