NÓNG! HLV Juve xác nhận vụ Pogba, bom tấn 180 triệu nổ ở Man Utd?

22:44 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnPhát biểu mới nhất của HLV Maurizio Sarri lại khiến BLĐ Manchester United cảm thấy hoang mang.

Báo chí Anh thời gian qua liên tục loan tin, Paul Pogba đã tỏ rõ quyết tâm khăn gói rời khỏi sân Old Trafford để chuyển tới một bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Được biết, cả Real Madrid và Juventus đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Pogba. 

Về phần Man United, họ đang cố gắng thuyết phục Pogba gắn bó với sân Old Trafford thêm một mùa giải nữa. Động thái mới nhất, Quỷ đỏ đã nâng giá bán đứt Pogba lên thành 180 triệu bảng khiến Real Madrid lẫn Juventus phải chùn chân. Tuy nhiên, tương lai của Pogba vẫn chưa có gì rõ ràng.

'I like Pogba very much' - Juventus boss Sarri talks up wantaway Man Utd star - Bóng Đá

 HLV Sarri một lần nữa lên tiếng về Pogba.

Theo tờ Tuttosport, tiền vệ người Pháp đã đích thân gọi điện cho HLV Maurizio Sarri, ngay khi ông ra mắt CLB mới. Chính HLV Sarri trước đó cũng cho hay: "Tôi đã từng thành công với Hazard, thì tôi đủ khả năng để làm điều tương tự với Pogba."

Và mới nhất, HLV Maurizio Sarri lại một lần nữa lên tiếng xác nhận rằng: "Tôi thích Pogba rất nhiều nhưng cậu ấy đang là một cầu thủ của Man United. Tôi cũng không phải là giám đốc kĩ thuật nên không rõ tình hình hiện tại ra sao."

Phát biểu trên của Sarri cho thấy, Juventus đang nỗ lực để chiêu mộ Pogba. Họ sẵn sàng chi một số tiền lớn cộng thêm 3 cầu thủ gồm Joao Cancelo, Douglas Costa và Blaise Matuidi để đổi lấy Pogba.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 22:17 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục