NÓNG! HLV Barca lên tiếng về Griezmann

21:45 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ernesto Valverde đã có những chia sẻ liên quan tới Antoine Griezmann.

Antoine Griezmann đã chính thức nói lời tạm biệt Atletico Madrid vào cuối mùa giải năm nay. Chân sút người Pháp muốn tìm kiếm thành công lớn hơn trong sự nghiệp - điều mà anh khó gặt hái được ở Atletico Madrid.

Với tài năng đã thể hiện, Griezmann nhanh chóng được hàng loạt ông lớn ở châu Âu săn đón, có thể kể đến như Barcelona, PSG và Man United. Trong đó, khả năng Griezmann cập bến sân Camp Nou là khá khả thi.

NÓNG! HLV Barca lên tiếng về Griezmann - Bóng Đá

 Griezmann có thể gia nhập Barcelona trong mùa Hè năm nay.

Mới đây, HLV Ernesto Valverde đã chính thức lên tiếng về Griezmann trong buổi họp báo. Cụ thể, Valverde cho hay: "Chúng tôi luôn nói về điều tương tự. Đó là ở một đội khác. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, luôn luôn như thế. Và chỉ có vậy.

Nếu cuối cùng cậu ấy đến Barcelona, cậu ấy sẽ nhìn thấy chính mình, tôi không biết, đó là một quá trình dài, cậu ấy có thể đến hay không, chúng ta hãy cùng chờ xem."

Được biết, Barcelona muốn có chữ ký của Griezmann để thay thế cho Luis Suarez đã có dấu hiệu tuổi tác. Trong khi đó, Philippe Coutinho lẫn Ousmane Dembele đều gây thất vọng không hề nhỏ tính tới thời điểm này.

Sự có mặt của Griezmann được kỳ vọng sẽ giúp hàng tấn công Barcelona thi đấu thăng hoa hơn ở mùa bóng tới.

Video tài năng của Antoine Griezmann:

Tiểu Lam | 21:18 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục