Nóng! Guendouzi lên tiếng về mối liên hệ với PSG

19:40 Thứ hai 18/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal được cho là đã đưa ra mức giá 60 triệu bảng cho tiền vệ Matteo Guendouzi giữa sự quan tâm từ nhà vô địch Pháp, Paris Saint-Germain.

Theo tin từ Sunday Express, Paris Saint-Germain đã theo sát màn trình diễn của tiền vệ sinh năm 1999 và dự định sẽ đưa ra một bản hợp đồng mua đứt vào mùa hè tới. Tuy nhiên Pháo thủ đã đề nghị nhà vô địch nước Pháp một khoản phí lên đến 60 triệu bảng nếu muốn thương vụ này thực sự diễn ra.

Và bây giờ, khi được hỏi về sự quan tâm từ PSG, Guendouzi thừa nhận rằng đó không phải là lần đầu tiên họ liên hệ với anh. Tuy nhiên, ngôi sao 19 tuổi khẳng định mình rất vui khi gia nhập Arsenal vào mùa hè và chưa có ý định ra đi khi tuổi còn trẻ.

"Có một sự thật là PSG rất quan tâm, giống như các đội khác, có rất nhiều cuộc thảo luận, nhưng đối với tôi, quyết định tốt nhất tôi có thể đưa ra là gia nhập Arsenal", anh nói với Canal. "Tôi nghĩ khi mình còn trẻ, tôi đã xem Arsenal thi đấu rất rất nhiều, nhưng thực tế là có rất nhiều người Pháp ở đó đã đóng một vai trò lớn". 

Nóng! Guendouzi lên tiếng về khả năng chuyển nhượng với PSG - Bóng Đá

Guendouzi đang tạo được ấn tượng ở độ tuổi 19.

Như vậy, khả năng để nhà vô địch nước Pháp chiêu mộ thành công Guendouzi là không cao. Đội bóng này chắc chắn sẽ mất Adrien Rabiot và họ cũng buộc phải tìm kiếm một sự thay thế vào mùa hè nhằm bổ sung lực lượng đầy đủ ở khu vực trung tuyến.

Vũ Quang Toản | 18:55 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục