Nóng! Everton có động thái mới, quyết 'cuỗm' Ramsey từ tay M.U

20:06 Thứ tư 17/10/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Goodison Park dường như rất quyết tâm chiêu mộ ngôi sao của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sang năm.

Cách đây chưa lâu, báo chí Anh đưa tin rằng Everton đã tham gia vào cuộc đua sở hữu chữ ký của Aaron Ramsey cùng Manchester United, Chelsea hay Juventus. Cầu thủ người xứ Wales hiện đang nhận mức lương 110 ngàn bảng/tuần tại sân Emirates.

Theo tờ The Sun, đội bóng vùng Merseyside dự định sẽ đưa ra một bản hợp đồng có giá trị 150 ngàn bảng/tuần cùng một số tiền lót tay 15 triệu bảng để có thể đem Ramsey về sân Goodison Park. Động thái sẽ khiến nhiều CLB khác phải chùn chân vì dẫu sao cầu thủ này cũng đang chuẩn bị bước sang tuổi 28.

Everton có động thái mới, quyết 'cuỗm' Ramsey từ tay Man Utd - Bóng Đá

 Ramsey sẽ nhận lương kỷ lục tại Everton.

Dĩ nhiên, không ai phủ nhận việc cựu ngôi sao Cardiff City có tài năng hàng đầu thế giới nhưng thực tế cũng cho thấy Ramsey thường mẫn cảm với các chấn thương, điều mà dường như đã khiến sự nghiệp của anh tại Arsenal không được hoàn hảo.

Nhưng nếu ngôi sao 27 tuổi chấp nhận đến Everton, chắc chắn Marco Silva sẽ có được nhiều phương án tấn công và tiền đạo Richarlison cũng bớt được phần nào gánh nặng trên sân. Ngoài ra, Ramsey sẽ là người thứ 3 nhận lương cao nhất lịch sử đội bóng cùng Gylfi Sigurdsson và Bernard.

Ramsey có thể tạo ra mối đe doạ thường trực từ hàng tiền vệ nếu biết rằng anh từng ghi đến 16 bàn thắng ở mùa giải 2013/14, trong khi cầu thủ này cũng tham gia trực tiếp vào 23 pha lập công ở mùa giải gần nhất. 

Vũ Quang Toản | 19:30 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục